Ảnh Tóc Đẹp, Phong Cách Nhất Cho Nam Và Nữ [mới nhất 2023]

Bạn đang tìm Ảnh Tóc Đẹp, Phong Cách Nhất Cho Nam Và Nữ hãy để ttgdnn-gdtxquan11.edu.vn gợi ý cho bạn qua bài viết Ảnh Tóc Đẹp, Phong Cách Nhất Cho Nam Và Nữ [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Bỏ túi những kiểu tóc giúp Song Hye Kyo hô biến thành siêu phẩm hack tuổi

Làm thế nào để Song Hye Kyo trẻ trung dù đã ở tuổi 40? Cùng Bách hóa XANH tìm hiểu những kiểu tóc hack tuổi cực đỉnh của cô nàng nhé!

xem lướt qua

1. Tóc buộc nửa 2. Tóc đuôi ngựa cá tính 3. Tóc búi thấp 4. Tóc tết 5. Tóc búi cao 6.

Thời gian gần đây, Song Hye Kyo thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo trong và ngoài nước. Bên cạnh những đánh giá tốt về diễn xuất, nhiều người còn bất ngờ trước nhan sắc của cô khi trình diễn tại sự kiện của Fendi. Để giữ được nhan sắc như hiện tại, Song Hye Kyo đã thay đổi với nhiều kiểu tóc hack tuổi cực đỉnh. Hãy cùng Bách hóa XANH khám phá 5 kiểu tóc thịnh hành mà Song Hye Kyo thường diện nhé!

Tóc buộc nửa đầu

Kiểu tóc buộc nửa thường được Song Hye Kyo chưng diện khi dự show thời trang hay chụp ảnh tạp chí. Sở dĩ kiểu tóc này trẻ trung là nhờ phần tóc mái thưa hoặc bay bổng. Với sự kết hợp này, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên thon gọn và thanh thoát hơn.

Tóc buộc nửa sauTóc buộc nửa sau

tóc đuôi ngựa 2 bên cá tính

Kiểu tóc đuôi ngựa cá tính rất phù hợp với các cô gái thế hệ Z. Khi buộc kiểu tóc này, gương mặt Song Hye Kyo toát lên sự trẻ trung, tươi tắn nhưng không kém phần sang trọng. Kiểu tóc buộc đuôi ngựa kết hợp với tóc mái thưa cũng sẽ giúp bạn ăn gian tuổi tác.

tóc đuôi ngựa cá tínhtóc đuôi ngựa cá tính

3 Bún Thấp

Nếu đi dự tiệc, bạn nên để kiểu tóc búi thấp để toát lên vẻ dịu dàng, sang trọng. Kiểu tóc này cũng được áp dụng cho dân văn phòng. Tóc búi thấp đơn giản nhưng thể hiện nét hiện đại, trẻ trung. Song Hye Kyo thường để tóc mái bay bổng khi búi tóc thấp. Vì lý do này, vẻ đẹp của họ ngày càng được coi trọng.

búi tóc thấpbúi tóc thấp

4 bím tóc

Với kiểu tóc tết, Song Hye Kyo kết hợp với tóc mái lệch để gương mặt thêm trẻ trung. Không chỉ phù hợp để kết hợp với những trang phục nữ tính , kiểu tóc tết còn có thể “ăn rơ” với những trang phục năng động, cá tính khác.

tết tóctết tóc

5 Bánh Bao

Tóc búi cao vừa giúp khuôn mặt gọn gàng, vừa hack tuổi cực tốt cho những cô nàng có khuôn mặt V-line. Tuy nhiên, nếu phần tóc búi cao được trau chuốt kỹ càng có thể khiến bạn trông không trẻ trung.

Thay vì vậy, bạn hãy tham khảo cách búi tóc của Song Hye Kyo. Cô nàng đã tận dụng cách đánh rối nhẹ tự nhiên để làm kiểu tóc này trở nên phá cách và phóng khoáng hơn.

búi caoTóc búi cao

Trên đây là những kiểu tóc giúp Song Hye Kyo biến hóa hack tuổi cực đỉnh mà Bách hoá XANH muốn chia sẻ đến bạn. Hãy tham khảo và chọn ra kiểu tóc phù hợp với gương mặt của bạn nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Có thể bạn quan tâm:

  • Hãy thử để kiểu tóc “hot” này và trông bạn sẽ thật ngầu
  • Tóc Song Tử – xu hướng tóc nhuộm hai tông cho cô nàng cá tính
  • Tóc nhuộm màu gì hot mà nhiều nàng mê mẩn?

Chọn mua kem ủ tóc các loại bán tại Bách hóa XANH để dùng nhé:

Mẫu tóc nam đẹp 2023 dễ khiến con gái “xiêu lòng”

Đây chính là cẩm nang những mẫu tóc nam đẹp 2023. Những kiểu tóc này đang được phái mạnh thế giới ưa chuộng và lăng xê. Nếu các chàng trai vẫn chưa chọn được cho mình một kiểu tóc thật mới mẻ và thời thượng trong thời gian tới. Vậy thì những kiểu tóc này sẽ là những lựa chọn vô cùng đáng thử.

nội dung

  • Tóc Undercut – Mẫu tóc nam đẹp được ưa chuộng nhất 2023
  • Tóc Buzz – Mẫu tóc nam đẹp nhất 2023
  • Side part – Mẫu tóc nam đẹp lịch lãm nhất 2023
  • Undercut bất đối xứng
  • Tóc cạo hai bên, để dài
  • Tóc Pompadour – Kiểu tóc cổ điển và thanh lịch
  • Lockiges Haar – Das heißeste schöne Männerhaarmodell 2023
  • Das Geheimnis für perfektes Männerhaar

Tóc undercut – Mẫu tóc nam đẹp 2023 được yêu thích nhất

Tóc undercut là kiểu tóc có phần tóc trên đỉnh đầu đổ về trước để dài. Đồng thời các vùng tóc xung quanh sẽ cắt ngắn, sát với da đầu. Kiểu tóc này rất đặc biệt ở chỗ nó có thể biến hóa theo nhiều hình thái khác nhau. Tùy thuộc vào cách tạo kiểu mà mỗi người lựa chọn. Có người chọn cách tạo kiểu vuốt qua một bên đơn giản. Nhưng cũng có những người đánh tóc hơi rối kiểu buông lơi cầu kỳ. Nhưng cũng chính nhờ vậy mà kiểu tóc undercut luôn có sức hút rất riêng.

Bên cạnh đó, với kiểu tóc này, nam giới dù là tóc thẳng hay xoăn thì đều có thể thử. Suốt những năm vừa qua và dự là xuyên suốt năm 2023, kiểu tóc undercut vẫn sẽ rất được lòng phái mạnh.

mau-toc-nam-dep-2023-1 Tóc undercut tuy đơn giản nhưng vẫn luôn được yêu thích

Tóc Buzz – Mẫu tóc nam đẹp 2023 nam tính nhất

Tóc Buzz là một kiểu tóc nam vô cùng thịnh hành và đã được ứng dụng rộng rãi từ rất lâu. Kiểu tóc này vốn có sức hút rất lớn đối với nam giới thế hệ trẻ bởi. Bởi tóc Buzz có tạo hình đơn giản, tiện lợi và có phong cách vô cùng mạnh mẽ. 

Với kiểu tóc này, thợ làm tóc chỉ cần cắt ngắn toàn bộ tóc giống như tóc đầu đinh. Sau đó đi một vài đường cạo đơn giản trên tóc. Và đây cũng chính là đặc điểm đặc trưng nhất của tóc Buzz. Tóc ngắn cộng thêm các đường cạo sẽ mang lại nét khỏe khoắn và nam tính cho người diện. Và đặc biệt tóc Buzz phù hợp với hầu hết các dạng khuôn mặt khác nhau.

Tuy nhiên vì là một kiểu tóc ngắn nên các anh chàng khi diện kiểu tóc này sẽ cần phải đi cắt tóc thường xuyên. Vì nếu để tóc quá dài thì sẽ không còn là tóc Buzz.

mau-toc-nam-dep-2023-2 Tóc Buzz gọn gàng, mát mẻ và cực kỳ nam tính

Tóc chải lệch (Side Part) – Mẫu tóc nam đẹp 2023 thanh lịch nhất

Đây là kiểu tóc nam đã được ưa chuộng từ rất lâu. Và đến nay đây vẫn là một kiểu tóc rất thịnh hành và được lựa chọn gần như nhiều nhất. Side Part chính là kiểu tóc chải lệch ngôi hoặc chải vuốt ngược ra sau một cách mượt mà. 

Kiểu tóc này thường có sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và nét hiện đại tươi mới. Tuy nhiên để tóc side part có được vẻ mượt mà và sáng bóng đặc trưng, nam giới cần một mái tóc tóc thẳng, khỏe. Như vậy sau khi tạo kiểu tóc mới đạt được hiệu quả về độ thanh lịch và lịch lãm. 

Tóc side part phù hợp với hầu hết khuôn mặt. Khi để kiểu tóc này nam giới cũng không cần tốn quá nhiều thời gian để tạo kiểu. Tóc side part mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho nam giới. Nên người diện kiểu tóc này thường rất thu hút. 

mau-toc-nam-dep-2023-3 Tóc side part cũng phù hợp với nam giới ở nhiều độ tuổi khác nhau

Tóc bất đối xứng (Asymmetrical Undercut)

Đây cũng là một mẫu tóc nam đẹp 2023 mà các bạn nam nên thử. Đây là một biết tấu vô cùng thú vị của tóc Undercut nhưng cũng mang vẻ đẹp hiện đại và có thể giúp các chàng trai thay đổi vẻ bề ngoài ngoạn mục. 

Bởi vì tóc có sự kết hợp giữa tóc vuốt rẽ ngôi lịch sự phía trước với tóc tỉa ngắn phá cách nổi loạn ở phía sau gáy. Chính vì vậy mà nét đặc trưng nhất của kiểu tóc này chính là vẻ chất chơi, nam tính. Cho dù bạn có một gương mặt không cân đối và nước da ngăm đen, kiểu tóc này cũng sẽ giúp bạn có được diện mạo sành điệu hơn. 

mau-toc-nam-dep-2023-4 Tóc tỉa bất đối xứng vừa trẻ trung vừa nam tính

Tóc cạo hai bên, để mái dài

Bạn đang cần tìm một mẫu tóc nam đẹp 2023 thật đặc biệt và mới mẻ. Vậy thì hãy thử ngay kiểu tóc cạo 2 bên kết hợp để mái dài. Đây là một kiểu tóc đang rất hot vì được ví là “đứa con lai” của tóc Buzz và Undercut. Với những bạn nam yêu thích style tóc mát mẻ, thoải mái nhưng phải tinh tế thanh lịch thì sẽ không có sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn kiểu tóc này. 

mẫu tóc nam đẹp 2023 Tóc cạo sát 2 bên kết hợp để dài phía trước cực kỳ trẻ trung

Tóc Pompadour – Mẫu tóc cổ điển, lịch lãm

Nếu bạn muốn một để một kiểu tóc cổ điển và tinh tế thì hãy chọn tóc Pompadour. Đây là kiểu tóc có phần tóc sau gáy và 2 bên được tỉa gọn tuy nhiên sẽ không quá ngắn sát da đầu. Phần tóc trước và trên vẫn giữ được độ dài nhất định. Các phần tóc ở các góc cạnh được vuốt gọn một cách chỉn chu và rất tinh tế. 

Riêng với phần tóc trước, sau khi cắt tỉa xong thì sẽ vuốt tóc gọn. Như vậy vừa giữ cho kết cấu chung của kiểu tóc vững vàng hơn vừa khiến mái tóc trông dày và rậm hơn. Kiểu tóc này sẽ làm nổi bật thêm vẻ nam tính và lịch lãm của mình. 

mẫu tóc nam đẹp 2023 Tóc pompadour lịch lãm

Tóc xoăn – Mẫu tóc nam đẹp 2023 hot nhất

Một mái tóc xoăn gợn sóng chắc chắn sẽ khiến phái mạnh trở nên quyến rũ hơn trong mắt phái đẹp. Vì vậy, kiểu tóc xoăn đang trở nên cực hot trong năm nay. Với tạo hình xoăn tự nhiên, mái tóc của nam giới đã trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Đặc biệt là khi gặp sóng nhẹ và vừa phải. 

mẫu tóc nam đẹp 2023Tóc xoăn nam vừa đẹp trai vừa trẻ trung

Bí quyết để có mái tóc nam hoàn hảo

Để lại những mẫu tóc nam đẹp 2023 trên đây, bạn phải lưu ý giữ kiểu tóc. Theo đó, bạn nhất định phải sử dụng sản phẩm tạo kiểu và biết cách chải, sấy tóc. 

Sau khi gội đầu, hãy tranh thủ tạo kiểu tóc ngay khi tóc còn hơi ẩm. Sấy khô tóc theo kiểu rẽ ngôi. Chải lại đúng cách sau khi sấy khô. Lấy một ít gel để chải tóc vào nếp . Sau đó kết hợp thêm với lược và máy sấy sấy nhẹ để giữ nếp tóc lâu hơn.

Ngoài ra để tạo độ bóng cần thiết và tăng cường dưỡng chất làm đẹp cho tóc, nam giới cũng nên sử dụng thêm sản phẩm chăm sóc tóc Lavox X.pros Fiber . Đặc biệt là Dầu Gội Xơ X.pros Fiber . Nó giúp bảo vệ tóc khỏi tác động của các sản phẩm tạo kiểu tóc và giúp tóc bóng mượt hơn sau khi tạo kiểu. Và nếu có thời gian, bạn cũng nên ủ tóc với Fiber Hair Mask của Lavox để giúp tóc luôn mềm mại và không bị khô xơ. 

mẫu tóc nam đẹp 2023X.PROS FIBER-Kit

Hi vọng với những kiểu tóc nam đẹp 2023 được gợi ý trên đây, các bạn nam sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn. Từ đó bạn không còn lo bị bí ý tưởng mỗi khi muốn thay đổi kiểu tóc nữa. Và đừng quên chăm sóc tóc sau khi tạo kiểu bằng sản phẩm Lavox X.pros Fiber – mang cả salon mini về nhà để luôn sở hữu mái tóc đẹp hoàn hảo. 

  • Thể loại liên quan:
  • các kiểu tóc đẹp cho nam
  • kiểu tóc nam đẹp 2023,
  • các kiểu tóc đẹp cho nam
  • mẫu tóc nam đẹp 2023,
  • mẫu tóc nam đẹp 2023 ,
  • Những kiểu tóc nam hot nhất hiện nay

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Ảnh Tóc Đẹp, Phong Cách Nhất Cho Nam Và Nữ [mới nhất 2023]

Related Posts