Cách ứng xử trong giao tiếp [mới nhất 2023]

Bạn đang tìm cách ứng xử trong giao tiếp hãy để ttgdnn-gdtxquan11.edu.vn gợi ý cho bạn qua bài viết Cách ứng xử trong giao tiếp [mới nhất 2023] nhé.

New Page

quy tắc ứng xử trên mạng xã hội [không muộn hơn năm 2023]

Khả năng · 14 Tháng 2, 2023 ·By Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Quận 11 Comments Off

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội, hãy để ttgdnn-gdtxquan11.edu.vn gợi ý cho bạn trong bài viết Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội [Mới nhất 2023].

Bản tóm tắt

  • Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội và 4 điều bạn nên biết
    •  3.1. Quy tắc ứng xử chung trong mạng xã hội
    • 3.2. Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội áp dụng cho tổ chức, nhiệm vụ
    • Mạng xã hội , Bộ quy tắc ứng xử ,
    • HỎI ĐÁP PHÁP LUẬT LIÊN QUAN
  • Quy tắc ứng xử của nghệ sĩ trên mạng xã hội
    • Mạng xã hội , Quy tắc ứng xử dành cho nghệ sĩ ,
    • HỎI ĐÁP PHÁP LUẬT LIÊN QUAN
  • Video Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội [mới nhất 2023]

Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội và 4 điều bạn nên biết

Luật sư Nguyễn Thúy Hân tư vấn

Chuyên gia pháp lý Tran Than Rin 12/09/2022 11:05 Cá nhân, tổ chức phải tuân theo những quy định nào trong Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội? Sử dụng mạng xã hội bị phạt bao nhiêu? – Mai Anh (TPHCM)

  • >> Một số quy định mới về vị trí, chức năng của Đài truyền hình Việt Nam
  • >> Định danh điện tử và 04 điều đáng biết

Mục lục của bài viếtMục lục của bài viết

  • 1. Mục đích của Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội
  • 2. Lĩnh vực áp dụng bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội
  • 3. Các quy tắc trong Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội
  •  3.1. Quy tắc ứng xử chung trong mạng xã hội
  • 3.2. Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội áp dụng đối với tổ chức, cá nhân
  • 4. Xử phạt vi phạm hành chính về sử dụng mạng xã hội

Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội và 4 điều bạn nên biết

Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội và 4 điều bạn nên biết

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT trả lời vấn đề này như sau:

1. Mục đích của Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội

Mục đích của việc đăng tải Bộ Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội là nhằm tạo điều kiện cho mạng xã hội tại Việt Nam phát triển lành mạnh, đảm bảo quyền tự do cá nhân, quyền tự do kinh doanh và không phân biệt đối xử giữa các nhà cung cấp, dịch vụ trong và ngoài nước theo quy định của pháp luật. các tiêu chuẩn, thông lệ và điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết;

Aufbau ethischer Verhaltens- und Verhaltensstandards in sozialen Netzwerken, Sensibilisierung, Schaffung positiver Gewohnheiten im Verhalten der Benutzer sozialer Netzwerke, Beitrag zum Aufbau einer sicheren Online-Umgebung. , gesund in Vietnam.

(Artikel 1 des Beschlusses 874/QD-BTTTT im Jahr 2021)

2. Der Anwendungsbereich des Verhaltenskodex in sozialen Netzwerken

Gemäß Abschnitt 2, Artikel 2 des Beschlusses 874/QD-BTTTT im Jahr 2021 gilt der Verhaltenskodex für soziale Netzwerke für die folgenden Themen:

– Staatliche Stellen, Kader, Beamte, Angestellte des öffentlichen Dienstes und Angestellte in staatlichen Stellen, die soziale Netzwerke nutzen;

– Andere Organisationen und Einzelpersonen, die soziale Netzwerke nutzen;

– Dienstleister für soziale Netzwerke in Vietnam.

3. Regeln im Verhaltenskodex für Social Media

 3.1. Allgemeine Verhaltensregeln in sozialen Netzwerken

Cụ thể, tại Điều 3 Quyết định 874/QĐ-BTTTT năm 2021, quy tắc xử sự chung áp dụng cho tất cả các nhóm chủ thể tại Mục 2 bao gồm:

– Quy tắc tôn trọng và tuân thủ pháp luật: tuân thủ pháp luật Việt Nam, tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

– Quy tắc lành mạnh: Hành vi, ứng xử trên mạng xã hội phù hợp với giá trị đạo đức, văn hóa, truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

– Quy tắc bảo mật và an toàn thông tin: Tuân thủ các quy định và chính sách về an toàn và bảo mật thông tin.

– Verantwortungskodex: Verantwortung für Handlungen und Verhaltensweisen in sozialen Netzwerken übernehmen; koordinieren mit den Fachbehörden den Umgang mit gesetzeswidrigen Handlungen und Informationsinhalten.

3.2. Verhaltensregeln in sozialen Netzwerken gelten für Organisationen, Einzelpersonen

Các quy tắc ứng xử cho tổ chức, cá nhân trong Bộ Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội bao gồm:

– Tìm hiểu và tuân thủ các điều khoản hướng dẫn sử dụng của nhà cung cấp dịch vụ mạng xã hội trước khi đăng ký, tham gia mạng xã hội.

– Nên sử dụng họ, tên thật cá nhân, tên hiệu thật của tổ chức, cơ quan và đăng ký với nhà cung cấp dịch vụ để xác thực tên hiệu, địa chỉ trang mạng, đầu mối liên lạc khi tham gia, sử dụng mạng xã hội.

– Thực hiện biện pháp tự quản lý, bảo mật tài khoản mạng xã hội và nhanh chóng thông báo tới các cơ quan chức năng, nhà cung cấp dịch vụ khi tài khoản tổ chức, cá nhân bị mất quyền kiểm soát, bị giả mạo, lợi dụng và sử dụng vào mục đích không lành mạnh, ảnh hưởng đến an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội, ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

– Chia sẻ những thông tin có nguồn chính thống, đáng tin cậy.

– Có các hành vi, ứng xử phù hợp với những giá trị đạo đức, văn hóa, truyền thống của dân tộc Việt Nam; không sử dụng từ ngữ gây thù hận, kích động bạo lực, phân biệt vùng miền, giới tính, tôn giáo.

– Không đăng tải những nội dung vi phạm pháp luật, các thông tin xúc phạm danh dự, nhân phẩm ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân khác; sử dụng ngôn ngữ phản cảm, vi phạm thuần phong mĩ tục; tung tin giả, tin sai sự thật;… gây bức xúc trong dư luận xã hội, ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội.

– Khuyến khích sử dụng mạng xã hội để tuyên truyền, quảng bá về đất nước – con người, văn hóa tốt đẹp của Việt Nam, chia sẻ thông tin tích cực, những tấm gương người tốt, việc tốt.

– Vận động người thân trong gia đình, bạn bè, những người xung quanh tham gia giáo dục, bảo vệ trẻ em, trẻ vị thành niên sử dụng mạng xã hội một cách an toàn, lành mạnh.

(Điều 4 Quyết định 874/QĐ-BTTTT năm 2021)

4. Xử phạt vi phạm hành chính các hành vi lợi dụng mạng xã hội

Cụ thể tại Điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP (sửa đổi tại Khoản 37 Điều 1 Nghị định 14/2022/NĐ-CP), nếu lợi dụng mạng xã hội để thực hiện các hành vi vi phạm về trách nhiệm sử dụng dịch vụ mạng xã hội thì cá nhân, tổ chức có thể sẽ bị phạt tiền tối đa là 30.000.000 đồng. Cụ thể như sau:

– Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng đối với hành vi lợi dụng mạng xã hội để thực hiện một trong các hành vi sau:

+ Cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân;

+ Cung cấp, chia sẻ thông tin cổ súy các hủ tục, mê tín, dị đoan, dâm ô, đồi trụy, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc;

+ Cung cấp, chia sẻ thông tin miêu tả tỉ mỉ hành động chém, giết, tai nạn, kinh dị, rùng rợn;

+ Cung cấp, chia sẻ thông tin bịa đặt, gây hoang mang trong Nhân dân, kích động bạo lực, tội ác, tệ nạn xã hội, đánh bạc hoặc phục vụ đánh bạc;

+ Cung cấp, chia sẻ các tác phẩm báo chí, văn học, nghệ thuật, xuất bản phẩm mà không được sự đồng ý của chủ thể quyền sở hữu trí tuệ hoặc chưa được phép lưu hành hoặc đã có quyết định cấm lưu hành hoặc tịch thu;

+ Quảng cáo, tuyên truyền, chia sẻ thông tin về hàng hóa, dịch vụ bị cấm;

+ Cung cấp, chia sẻ hình ảnh bản đồ Việt Nam không thể hiện hoặc thể hiện không đúng chủ quyền quốc gia;

+ Cung cấp, chia sẻ đường dẫn đến thông tin trực tuyến có nội dung bị cấm.

– Phạt tiền từ 20.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng nếu tiết lộ thông tin thuộc danh mục bí mật nhà nước, bí mật cá nhân và bí mật khác chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự.

– Biện pháp khắc phục hậu quả: Buộc gỡ bỏ thông tin sai sự thật, gây hiểu nhầm hoặc trái pháp luật do vi phạm.

Chuyên viên pháp lý Thanh Rin

Nội dung trên là phần trả lời và tư vấn của chúng tôi đối với các khách hàng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Nếu còn vướng mắc, vui lòng gửi email về info@thuvienphapluat.vn.

gửi câu hỏi Chia sẻ bài viết trên Facebook27.049

Mạng xã hội , Bộ quy tắc ứng xử ,

HỎI ĐÁP PHÁP LUẬT LIÊN QUAN

Quy tắc ứng xử của nghệ sĩ trên mạng xã hội

14.12.2021 10:06 Uhr Ngày 13/12/2021, Bộ VHTT&DL có Quyết định 3196/QĐ-BVHTTDL ban hành Quy tắc ứng xử của người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

  • >> Wohltätigkeitskünstler müssen öffentlich und nicht eigennützig sein
  • >> Anordnung zur Ermittlung des Drogenabhängigkeitsstatus von Freiwilligen

getavataZentrales Tai

Dementsprechend gelten Vorschriften zum Verhaltenskodex von Urhebern in der Presse, den Medien und im Cyberspace, zum Beispiel: – Einzelpersonen, die Konten sozialer Netzwerke verwenden, um Informationen zu interagieren, zu teilen und zu posten, die genau, zuverlässig und nützlich für die Gesellschaft und das Land sind; – Verwenden Sie keine Wörter, die Widersprüche, Konflikte oder Unterscheidungen zwischen Regionen, Regionen, Geschlechtern, Überzeugungen und Religionen hervorrufen; – Verwenden Sie keine beleidigende Sprache, Bilder, die den guten Sitten und Traditionen widersprechen; – Keine Fraktionen zu verleiten, anzustacheln oder zu gründen, die Spaltung oder Uneinigkeit verursachen oder die rechtmäßigen Rechte und Interessen staatlicher Stellen, Organisationen und Einzelpersonen verletzen; – Veröffentlichen oder teilen Sie keine Inhalte, verstoßen Sie gegen das Gesetz, geben Sie unwahre, unbestätigte Informationen weiter, verletzen Sie die Ehre und Würde von Personen, verletzen Sie die legitimen Rechte und Interessen der Organisation. Resolution 3196/QD-BVHTTDL tritt mit dem Datum der Unterzeichnung und Verkündung in Kraft.

Đây là bản tóm tắt nội dung, thông báo văn bản mới tới các khách hàng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi thắc mắc xin gửi về email info@thuvienphapluat.vn.

gửi câu hỏi Chia sẻ bài viết trên Facebook2.230

Mạng xã hội , Quy tắc ứng xử dành cho nghệ sĩ ,

HỎI ĐÁP PHÁP LUẬT LIÊN QUAN

Google dịch

Google Google dịch

Video Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội [mới nhất 2023]

7 kỹ năng giao tiếp quan trọng nhất giúp bạn ứng xử khéo léo và thông minh

16 Tháng Mười Hai 2022 – Lượt xem: 779

Việc có kỹ năng giao tiếp tốt giúp bạn gây được thiện cảm với những người xung quanh. Sau đây là top 7 kỹ năng giao tiếp giúp bạn ứng xử khéo léo, thông minh. Cùng tìm hiểu những kỹ năng đó là gì nhé!

Top 7 kỹ năng giao tiếp giúp bạn ứng xử khéo léo, thông minh

Xem nhanh

I. Kỹ năng giao tiếp là gì?II. Tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếpIII. Top 7 kỹ năng giao tiếp khéo léo, thông minh1. Kỹ năng lắng nghe2. Kỹ năng quan sát3. Kỹ năng ứng xử4. Kỹ năng thuyết phục5. Kỹ năng làm việc nhóm6. Kỹ năng giải quyết vấn đề7. Kỹ năng đặt câu hỏiIV. Cách rèn luyện kỹ năng giao tiếp hàng ngày

I. Kỹ năng giao tiếp là gì?

Kỹ năng giao tiếp là gì?

Kỹ năng giao tiếp có tên tiếng Anh là Communication skills, bao gồm những cử chỉ, quy tắc ứng xử phù hợp, gây ấn tượng cho những người xung quanh. Kỹ năng giao tiếp là khả năng truyền tải nội dung bằng ngôn ngữ nói, lắng nghe tích cực, thấu hiểu và phản hồi cho người đối diện. Có thể nói, đây là một trong những kỹ năng mềm quan trọng nhất mà bạn cần phải có.

II. Tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp

Tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp

Con người giao tiếp với nhau trong tất cả các hoạt động bằng ngôn ngữ nói thông qua hình thức giao tiếp. Đây là phương tiện trao đổi thông tin nhanh chóng, hiệu quả và thông dụng nhất. Khi có kỹ năng giao tiếp, bạn sẽ biết cách ứng xử các tình huống khéo léo hơn, nói ra những lời hay, ý đẹp nhằm gây thiện cảm cho người đối diện. Kỹ năng giao tiếp còn là chìa khóa quan trọng hỗ trợ cho kỹ năng đàm phán giúp bạn thành công trong các cuộc thỏa thuận công việc. Kỹ năng này mang đến cho bạn nhiều mối quan hệ, được nhiều người coi trọng, giúp đỡ trong công việc và cuộc sống.

Vì thế, kỹ năng giao tiếp là vô cùng cần thiết. Bạn có thể không nói quá nhiều nhưng những lời nói ra phải vô cùng lịch sự, phù hợp thì mới tăng khả năng thăng tiến và thành công trong mọi lĩnh vực.

Tin tuyển dụng, việc làm Tổng đài/ Callcenter/ Chăm sóc Khách Hàng có thể bạn quan tâm: 

– Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng An Khang

– Nhân viên Callcenter TGDĐ/ĐMX

– Quản lý BP Tư vấn – CSKH BHX Online (Tuyển nội bộ)

III. Top 7 kỹ năng giao tiếp khéo léo, thông minh

Top 7 kỹ năng giao tiếp khéo léo, thông minh

1. Kỹ năng lắng nghe

Khi giao tiếp, không chỉ có bạn nói mà là cả hai cùng trao đổi, truyền đạt thông tin. Để nói đúng, hiểu đúng thì bạn phải rèn luyện kỹ năng lắng nghe. Nghe ở đây không phải chỉ đơn thuần là tiếp nhận thông tin mà còn là thấu hiểu cặn kẽ nó. Đôi khi, kỹ năng lắng nghe còn quan trọng hơn là kỹ năng nói. Trong một số trường hợp, nhiều người sẽ thích giao tiếp và chia sẻ câu chuyện với bạn hơn vì bạn có thể lắng nghe và thấu hiểu họ.

Để rèn luyện kỹ năng lắng nghe, bạn nên tập nhường cho người khác nói khi giao tiếp, có thái độ nhiệt tình tìm hiểu. Đồng thời, bạn phải cảm thông và khuyến khích người đối diện chia sẻ thông tin. Thỉnh thoảng, khi lắng nghe, bạn nên điều chỉnh ánh mắt tập trung vào phía người đối diện, thỉnh thoảng có những động tác gật đầu, mỉm cười để cho thấy được sự tập trung vào câu chuyện. 

2. Kỹ năng quan sát

Trong giao tiếp, không chỉ dùng tai để lắng nghe là đủ. Bạn còn phải vận dụng cả thị giác để quan sát và làm chủ tình huống. Muốn biết một người đang nói dối hay nói thật thì nhìn vào ánh mắt, hành vi của họ. Nếu quan sát thấy sắc mặt người đối diện thay đổi khi nói chuyện thì bạn phải điều chỉnh cho phù hợp. Chẳng hạn, đang nói chuyện vui vẻ, bạn đề cập đến một vấn đề mà người bên kia trở nên ngại ngùng hay giận dữ thì hãy thay đổi ngay để không ảnh hưởng đến mối quan hệ hai bên.

Người có kỹ năng quan sát luôn ở thế chủ động vì họ có thể hiểu và nắm bắt tất cả mọi thứ xung quanh. Để rèn luyện kỹ năng này, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho việc học hỏi những hành vi của con người hay ngôn ngữ cơ thể (Body Language).

3. Kỹ năng ứng xử

Kỹ năng ứng xử ở nước ta đã xuất hiện từ rất lâu, qua những câu ca dao, tục ngữ như “Lời chào cao hơn mâm cỗ”, “Kính lão đắc thọ”, “Một điều nhịn, chín điều lành”. Để mở màn cho một cuộc đối thoại, lời chào sẽ là thứ quan trọng nhất. Đối với người lớn tuổi hoặc cấp trên bạn có thể thưa hỏi lịch sự, cúi đầu chào. Với đồng nghiệp, bạn bè đồng trang lứa, bạn có thể dùng ánh mắt lịch sự, nụ cười nhẹ nhàng, vẫy tay chào để tạo thiện cảm. Với mỗi độ tuổi, cấp bậc khác nhau cần điều chỉnh ngôn ngữ, hành động cho đúng đắn. Cuối cùng, lời chào tạm biệt cũng cần được lưu ý như khi mở đầu cuộc hội thoại. 

Để cải thiện kỹ năng ứng xử, bạn có thể học hỏi từ những người tiền bối, những người gây được thiện cảm xung quanh bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn đọc thêm những cuốn sách tích cực về nội dung này và nên chọn lọc người có kỹ năng ứng xử khéo léo để học hỏi.

4. Kỹ năng thuyết phục

Đích đến quan trọng khi giao tiếp chính là thuyết phục được đối phương. Rèn luyện kỹ năng thuyết phục là điều không hề đơn giản, bạn phải vận dụng cả ngôn ngữ nói và ngôn ngữ hình thể. Hơn nữa, bạn còn phải tạo dựng được lòng tin với người đối diện thông qua những hành động trong quá khứ hoặc cử chỉ, hành vi hiện tại. 

Để có kỹ năng thuyết phục, bạn có thể kết hợp thêm với kỹ năng ứng xử, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng quan sát để có thể hiểu hết được đối phương đang muốn gì, đang tập trung vào những điểm nào. Từ đó, lựa chọn cách nói chuyện sao cho thuyết phục nhất.

5. Kỹ năng làm việc nhóm

Có một sự thật là không phải cứ làm việc độc lập tốt thì sẽ phối hợp nhóm tốt. Trong cuộc sống, không phải lúc nào bạn cũng làm việc độc lập được. Khi khối lượng việc quá nhiều, bạn cần có đội nhóm hỗ trợ để hoàn thành đúng thời hạn, giảm áp lực và tăng hiệu quả. 

Để có thể hòa nhập và bắt nhịp được với mọi người, bạn cần rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm. Bạn nên tập cách giao tiếp với những người xung quanh, học hỏi từ họ và không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm làm việc của chính mình. Bên cạnh đó, bạn cần học cách hạn chế mâu thuẫn, giải quyết vấn đề khéo léo, thấu hiểu các thành viên, tạo được lòng tin với mọi người. 

6. Kỹ năng giải quyết vấn đề

Nhà tuyển dụng có thể sẽ không nhìn vào kinh nghiệm mà chú ý đến thái độ và kỹ năng của bạn. Chức vụ càng cao, thu nhập càng cao thì đòi hỏi kỹ năng giải quyết vấn đề phải cực kỳ ưu tú. Dù là ngành nghề nào cũng cần có kỹ năng này. Và đây cũng là tiêu chí nhà tuyển dụng đặt ra khi phỏng vấn ứng viên của mình. 

Ví dụ: khi gặp tình huống “khách hàng chê sản phẩm quá đắt, sản phẩm của đối thủ rẻ hơn và yêu cầu được giảm giá, thì bạn sẽ giải quyết như thế nào?”.

Đối với những tình huống như thế này, nhân viên bán hàng thường xuyên gặp phải. Đầu tiên, bạn nên khen khách hàng có tìm hiểu về sản phẩm. Tiếp theo, đừng cố gắng phản bác họ mà hãy nói theo hướng chia sẻ kinh nghiệm. Ở cùng một mức giá rẻ, có rất nhiều thương hiệu đang có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, sản phẩm đó ở công ty bạn có điểm gì ưu việt, chất lượng dịch vụ như thế nào. Cách xử lý này sẽ khiến khách hàng không mất mặt mà còn đồng tình với bạn.

7. Kỹ năng đặt câu hỏi

Việc đặt câu hỏi cho thấy được bạn ham học hỏi, có hứng thú với chủ đề giao tiếp. Điều này còn thể hiện được sự quan tâm, tìm hiểu của bạn về vấn đề. Tuy nhiên, không phải bất cứ thứ gì cũng có thể đem ra hỏi cho bằng được, nội dung và cách hỏi cũng là nghệ thuật đáng quan tâm. Khi bạn đưa ra câu hỏi cho người đối diện, phải xem xét nó có đúng chủ đề đang bàn luận hay không, câu hỏi có nhạy cảm hay đánh vào các vấn đề khó nói không. Chẳng hạn, những vấn đề như tuổi tác sẽ nhạy cảm với phụ nữ, chuyện lương bổng không nên tiếc lộ, câu hỏi về đời tư cần được cân nhắc.

IV. Cách rèn luyện kỹ năng giao tiếp hàng ngày

Cách rèn luyện kỹ năng giao tiếp hàng ngày

Không phải ai sinh ra cũng có thể giao tiếp tốt, điều này bạn hoàn toàn có thể cải thiện, rèn luyện mỗi ngày. Rèn luyện kỹ năng giao tiếp thực sự không có và bạn có rất nhiều cơ hội để làm điều này. Hãy bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất như học cách cư xử đúng mực từ những thành viên trong gia đình. Luyện tập giao tiếp ở trường lớp với thầy cô và bạn bè. Không ngừng mở rộng mối quan hệ, cởi mở, đón nhận bạn bè mới, chia sẻ và lắng nghe mọi người. 

Bên cạnh đó, đừng ngần ngại để người khác góp ý cho bạn. Đừng quá cứng nhắc, phụ thuộc mà hãy tạo dựng hình ảnh, phong cách cá nhân, tạo ấn tượng riêng trong lòng mọi người. Cuộc sống sẽ đem lại cho bạn vô vàn kiến thức và kinh nghiệm.

Xem thêm:

– Kỹ năng giao tiếp bán thuốc cần thiết cho dược sĩ bán thuốc

– 10 Kỹ năng mềm – nền tảng tạo đà thành công

– Kỹ năng cứng là gì? Cách rèn luyện kỹ năng cứng khi làm việc

Hy vọng bài viết mang lại cho bạn những kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo, thông minh. Cảm ơn bạn đã theo dõi, nếu thấy hay hãy để lại bình luận và chia sẻ cho bạn bè, người thân cùng đọc. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo.

Sao chép đường dẫn

vieclam.thegioididong.com/tin-tuc/top-7-ky-nang-giao-tiep-giup-ban-ung-xu-kheo-leo-thong-minh-842

Tin cùng chuyên mục

  • không có tiêu đề-2

    HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN NGHỀ COACH – VĂN HÓA COACHING TẠI MWG Kinh nghiệm việc làm – 200 lượt xem

  • ngón cái-(17)

    8+ kinh nghiệm làm nhân viên giao hàng hiệu quả Kinh nghiệm việc làm – 302 lượt xem

  • anh-thumb-8-buoc-ban-hang-hieu-qua-cho-nhan-vien

    8 bước bán hàng cơ bản, hiệu quả dành cho nhân viên siêu thị Kinh nghiệm việc làm – 507 lượt xem

  • thumb-tham-khao-cau-hoi-phong-van-nhan-vien-bao-tri-thuong-gap

    Tham khảo câu hỏi phỏng vấn nhân viên bảo trì thường gặp Kinh nghiệm việc làm – 271 lượt xem

Thảo luận về chủ đề này

Anh Chị

Gửi

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Cách ứng xử trong giao tiếp [mới nhất 2023]

Related Posts