Mẫu Nail Cầu Vồng Đẹp Năng Động Cho Bạn Gái [mới nhất 2023]

Bạn đang tìm Mẫu Nail Cầu Vồng Đẹp Năng Động Cho Bạn Gái hãy để ttgdnn-gdtxquan11.edu.vn gợi ý cho bạn qua bài viết Mẫu Nail Cầu Vồng Đẹp Năng Động Cho Bạn Gái [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Cùng khám phá 101+ mẫu nail cầu vồng dẫn đầu xu hướng

Rainbow Nail là một thiết kế móng vô cùng nổi bật và ấn tượng. Màu sắc trên móng được phối hợp hài hòa làm đẹp cho đôi bàn tay. Bên cạnh cách vẽ thông thường, bạn có thể thêm một vài chi tiết để bộ móng thêm ấn tượng. Cùng tham khảo một số mẫu nail cầu vồng xinh xắn ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Những mẫu nail cầu vồng bắt mắt nhất hiện nay

Móng cầu vồng sắc màu

Mẫu nail đơn giản đầu tiên là phối nhiều màu trên một ngón tay để tạo thành cầu vồng lấp lánh. Bạn có thể sơn toàn bộ móng với phong cách này hoặc kết hợp với các đồ trang trí khác. Cách đơn giản nhất là sơn các ngón tay còn lại bằng các màu của bảng màu. Toàn bộ bộ móng vừa được kẻ lại vừa có điểm nhấn, vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

Sơn móng cầu vồng nhiều màu sắc Mong sơn cầu vồng nhiều màu sắc nổi bậtSơn móng cầu vồng nhiều màu sắc

Thiết kế móng cầu vồng lấp lánh

Nếu bạn cảm thấy móng tay cầu vồng không lấp lánh, hãy thêm một số viên đá. Đá có thể phản chiếu ánh sáng, khiến bộ móng thêm lung linh dưới ánh đèn. Các cô gái có thể sử dụng một số hạt charm, xà cừ và pha lê để tạo ra những mẫu nail đẹp cho riêng mình. Sản phẩm giúp vẻ đẹp đôi tay trở nên hoàn hảo hơn và rất phù hợp để đi dự tiệc.

Mẫu nail cầu vồng đính đá lấp lánh càng làm sang chảnh hơn Mẫu nail cầu vồng đính đá lấp lánh giúp nàng thêm sang trọngMẫu nail cầu vồng đính đá lấp lánh càng làm sang chảnh hơn

Mẹo sơn móng cầu vồng

Một trong những kiểu móng cầu vồng độc đáo và được ưa chuộng nhất là kiểu móng theo phong cách châu Âu. Đây là một thiết kế móng tay dựa trên đầu móng tay truyền thống của Pháp. Những bộ móng đầy màu sắc mang đến vẻ đẹp nổi bật nhưng cũng đầy tinh tế.

Bên cạnh cách sơn móng tay thông thường, các nàng cũng có thể biến tấu thêm một chút ở đường nét. Có thể sơn theo đường ziczac, hoặc sơn nghiêng về một bên đầu móng tay. Cách sơn này cực phù hợp với những cô nàng tinh nghịch, yêu thích sự phá cách. Bạn sẽ gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của đám đông hơn rất nhiều nhờ nó đấy!

Mẫu nail cầu vồng ở đầu móng Mẫu Nail cầu vồng ở đầu móng tayMẫu nail cầu vồng ở đầu móng tay Thiết kế móng cầu vồng tập trung vào đầu móng Mẫu nail cầu vồng được vẽ tập trung ở đầu móng tayMẫu nail cầu vồng được vẽ tập trung ở đầu móng tay

Mẫu móng tay ombre cầu vồng

Ombre là phương pháp phối hợp màu sắc được sử dụng cho rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Bạn có thể thấy những tác phẩm nghệ thuật theo phong cách này. Ngoài ra còn có thể thấy quần áo, màu tóc áp dụng sự loang màu. Làm đẹp cho móng tay cũng vậy, kiểu móng cầu vồng ombre sẽ khiến bạn gái thêm xinh.

Kiểu móng tay này phù hợp với những cô nàng năng động nhưng lại có chút nhẹ nhàng trong tính cách. Có thể chọn cách ombre theo chiều dọc, chiều ngang hoặc chiều xéo tùy thích. Hoặc chọn cách loang màu khác nhau trên từng ngón tay. Sự độc đáo này sẽ biến bạn thành cô nàng nổi bật nhất trong những buổi tiệc.

Móng tay ombre cầu vồng độc đáo và ấn tượng Móng tay cầu vồng theo phong cách ombre độc ​​đá và ấn tượngMóng tay cầu vồng theo phong cách ombre độc ​​đá và ấn tượng

Mẫu nail cầu vồng phá cách với nét vẽ mảnh

Muốn trở nên cá tính hơn, các cô gái đừng bỏ qua mẫu nail phá cách này. Thay vì sơn đầu móng đường ngang, xéo như thông thường, hãy chọn cách sơn dọc. Những đường mảnh sơn theo đường kẻ của các màu tạo ra điểm nhấn riêng biệt không thể nhầm lẫn.

Chỉ cần những đường nét đơn giản là có thể tạo nên một bộ móng tay cực xinh. Phái đẹp có thể tự tin dạo phố, đi tiệc vui ngoài trời hay xuất hiện ở những buổi lễ tiệc sang trọng với nó.

Bộ móng cầu vồng phá cách khiến ai cũng ngoái nhìn Mẫu móng cầu vồng phá cách khiến ai cũng phải ngoái nhìn Nail cầu tiến cách với đường mảnh khiến ai cũng phải ngước nhìnNail cầu tiến cách với đường mảnh khiến ai cũng phải hngoánNhững đường nail cầu vồng mảnh phá cách khiến ai cũng phải ngoái nhìn

Thiết kế móng tay cầu vồng với nhiều họa tiết hơn

Bạn cảm thấy quá nhàm chán với những mẫu nail cầu vồng thông thường ? Vì vậy, vẽ một số họa tiết xinh xắn cho móng tay là gợi ý hoàn hảo dành cho các bạn gái. Một đám mây nhỏ, nền xanh với những sọc cầu vồng đặt cả bầu trời vào tay bạn. Nếu bạn yêu thích màu hồng ngọt ngào thì họa tiết đám mây, kỳ lân hay trái tim là sự kết hợp hoàn hảo.

Móng tay cầu vồng thêm họa tiết để đẹp hơn Nail cầu thêm họa tiết chi tiết giúp nàng thêm đáng yêuMóng tay cầu vồng thêm họa tiết để đẹp hơn

Thiết kế móng cầu vồng nhuộm cà vạt

Có thể nói, tie-dye là phiên bản nâng cấp của xu hướng trang trí cầu vồng thông thường. Kỹ thuật này tương tự như ombre nhưng có cách lên màu cá tính hơn.

Tie-dye không theo một chiều cố định như ombre, màu sắc của nó chảy như một bức tranh nghệ thuật trừu tượng. Phong cách này rất phổ biến ở phụ nữ. Và hiện nay nó cũng đang là xu hướng làm đẹp móng phổ biến nhất thời gian gần đây.

Móng tay nhuộm màu có thể được sơn với bất kỳ màu nào, nhưng sử dụng màu neon tươi sáng là phổ biến nhất. Ngay cả việc pha trộn màu sắc một cách khéo léo cũng có thể tạo ra một dải màu đẹp mắt.

Móng tay nhuộm cầu vồng tạo nên một tác phẩm nghệ thuật trên móng tay Nail cầu vồng tie-dye tạo nên một tác phẩm nghệ thuật trên bộ móng tayMóng tay nhuộm cầu vồng tạo nên một tác phẩm nghệ thuật trên móng tay

Kiểu móng cầu vồng này rất phù hợp cho những bữa tiệc hoặc buổi dã ngoại. Nó giúp cô nổi bật giữa đám đông và thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Bảng màu ấn tượng cũng giúp bạn gái cá tính và sáng tạo hơn. Còn chần chừ gì nữa, hãy làm mới mình ngay với những mẫu nail tuyệt đẹp này.

Học nghề nail chúc các bạn thành công!

Xem thêm các bài viết liên quan:

  • Gợi ý 10+ mẫu nail xà cừ đẹp bạn không nên bỏ qua
  • Top 35+ mẫu nail đẹp đơn giản
  • TOP 10+ Điểm qua những mẫu nail đẹp đang thịnh hành hiện nay

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Mẫu Nail Cầu Vồng Đẹp Năng Động Cho Bạn Gái [mới nhất 2023]

Related Posts