Mẫu Nail Đẹp Nhẹ Nhàng, Đơn Giản, Dễ Thương Cho Bạn Gái [mới nhất 2023]

Bạn đang tìm Mẫu Nail Đẹp Nhẹ Nhàng, Đơn Giản, Dễ Thương Cho Bạn Gái hãy để ttgdnn-gdtxquan11.edu.vn gợi ý cho bạn qua bài viết Mẫu Nail Đẹp Nhẹ Nhàng, Đơn Giản, Dễ Thương Cho Bạn Gái [mới nhất 2023] nhé.

New Page

8 màu móng tay thời thượng, khiến chị em mê mẩn

Hôm nay, Bách hóa XANH sẽ giới thiệu 8 màu móng tay thời thượng, khiến chị em mê mẩn, hãy cùng theo dõi để chọn cho mình một màu móng yêu thích nhé.

Xem nhanh

1. Móng tay bạc tráng gương (Silver Chrome) 2. Nâu socola (Chocolate Brown) 3. Hoa oải hương kỹ thuật số (Digital Lavender) 4. Xanh cải chua (Sour Green) 5. Sữa yến mạch (Oat Milk) 6. Xanh dương sống động (Vibrant Blue) 7. Cam kẹo ngọt (Candied Orange) 8. Xanh ngọc bích (Jade Green) 9.

Làm nail là một trong những hình thức làm đẹp được khá nhiều chị em ưa chuộng vì vẻ đẹp mà nó mang lại, để chọn cho bản thân một màu nail ưng ý không phải là chuyện dễ, do đó mà hôm nay Bách hóa XANH sẽ gợi ý cho bạn 8 màu móng tay thời thượng, khiến chị em mê mẩn.

1 Móng tay bạc tráng gương (Silver Chrome)

Móng tay bạc tráng gương (Silver Chrome)Móng tay bạc tráng gương (Silver Chrome)

Hailey Bieber, người được biết đến là “IT Girl”, đã xuất hiện ấn tượng với bộ móng tay tráng gương kiểu “bánh Donut phủ đường” tại thảm đỏ Met Gala 2022. Điều này đã làm cho xu hướng móng tay tráng gương thập niên 90 trở lại và trở thành một trong những xu hướng làm đẹp nổi bật của năm 2023.

Các tông màu bạc và ánh kim tiếp tục là xu hướng phổ biến, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Ngoài việc sử dụng bột chrome, bạn có thể thêm sự lấp lánh và tinh tế cho móng tay của mình bằng cách sử dụng các loại sơn có chứa ánh kim mịn.

2 Nâu socola (Chocolate Brown)

Nâu socola (Chocolate Brown)Nâu socola (Chocolate Brown)

Theo WGSN (World’s Global Style Network) – một trang dự báo xu hướng thế giới có trụ sở tại Mỹ, màu nâu socola đang trở thành xu hướng phổ biến nhất cho mùa thu và dự kiến sẽ tiếp tục là xu hướng nổi bật trong suốt năm 2023.

Mặc dù màu nâu vàng bơ và các tông nâu nhẹ nhàng lấy cảm hứng từ sa mạc có thể trở nên “hot” vào cuối năm, nhưng màu socola đa sắc thái vẫn là màu sơn móng được yêu thích nhất bởi cộng đồng làm đẹp.

Để nâng cao vẻ đẹp của màu socola, kết cấu của sơn là yếu tố quan trọng, bạn có thể thử sử dụng sơn nâu mờ hoặc sơn bóng truyền thống. Màu nâu trung tính không chỉ phù hợp với mọi tông da mà còn dễ dàng kết hợp với các sắc thái màu khác.

3 Hoa oải hương kỹ thuật số (Digital Lavender)

Hoa oải hương kỹ thuật số (Digital Lavender)Hoa oải hương kỹ thuật số (Digital Lavender)

Theo dự đoán của WGSN, màu Digital Lavender sẽ là xu hướng màu chủ đạo cho năm 2023. Đây là một màu tím oải hương được lựa chọn làm biểu tượng của sức khỏe và chủ nghĩa thoát ly vào thế giới ảo.

Nghệ sĩ nail Yan Tee chia sẻ rằng một số khách hàng của cô ưa chuộng màu hoa oải hương kỹ thuật số vì nó dễ dàng tạo ra sự tương phản hiện đại với nhiều màu sắc nổi bật khác nhau. Màu Digital Lavender ban đầu đã rất tinh tế, nhưng khi kết hợp với màu xanh lá nổi bật, nó trở nên cực kỳ bắt mắt.

Nghệ sĩ Yan Tee cũng thích kết hợp các chi tiết màu mận chín và kim loại nóng chảy, mặc dù chúng tương phản nhau nhưng lại bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo.

4 Xanh cải chua (Sour Green)

Xanh cải chua (Sour Green)Xanh cải chua (Sour Green)

Mặc dù tên gọi “màu xanh cải chua” có vẻ không hấp dẫn, nhưng theo dự đoán của WGSN, các sắc thái nổi bật của màu sơn này sẽ trở lại thịnh hành vào năm 2023. Nếu bạn lo lắng rằng màu sắc trên móng tay quá nổi bật, bạn có thể thử kết hợp màu xanh cải chua với các màu trung tính khác. Đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho những người thích cá tính và muốn khám phá những gam màu mới lạ.

5 Sữa yến mạch (Oat Milk)

Sữa yến mạch (Oat Milk)Sữa yến mạch (Oat Milk)

Móng tay màu trắng truyền thống có thể không phù hợp với nhiều người vì nó có thể kén da. Tuy nhiên, màu trắng nhạt và kem với chút ánh vàng của yến mạch sẽ tạo ra một vẻ mềm mại và phù hợp với hầu hết các tông da khác nhau.

Oat Milk Nails là một phiên bản tinh tế hơn của sơn móng tay màu trắng cổ điển. Gam màu này mang đến cảm giác tươi mới, ngọt ngào và phù hợp với phong cách tối giản. Màu sữa yến mạch cũng phù hợp với mọi độ dài, hình dạng và màu da của móng tay.

6 Xanh dương sống động (Vibrant Blue)

Xanh dương sống động (Vibrant Blue)Xanh dương sống động (Vibrant Blue)

Màu móng tay xanh dương sống động đang là xu hướng nổi bật trong những năm gần đây và vẫn đang tiếp tục hot. Bạn có thể thử kết hợp màu này với kiểu móng tay kiểu Pháp, hiệu ứng ombre hoặc thêm những chi tiết ngôi sao tinh tế.

Khi được thiết kế đa dạng, những mẫu móng tay này sẽ giúp bạn tỏa sáng và tăng thêm vẻ trưởng thành và sâu sắc cho diện mạo của bạn.

7 Cam kẹo ngọt (Candied Orange)

Cam kẹo ngọt (Candied Orange)Cam kẹo ngọt (Candied Orange)

Trong năm 2022, màu cam neon là xu hướng nổi bật. Tuy nhiên, vào năm 2023, màu cam sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn, ấm áp hơn. Theo dự đoán của WGSN, màu cam có thể làm nổi bật lớp sơn phủ màu tối, tạo nên vẻ trẻ trung và tươi mới.

Màu cam cũng phù hợp khi kết hợp với các sắc thái khác, đặc biệt là màu hồng và nâu. Vì vậy, bạn có thể thử tạo các mẫu móng tay ombré, tie-dye hoặc thêm kim tuyến lấp lánh để tạo điểm nhấn cho móng tay của bạn.

số 8 Xanh ngọc bích (Jade Green)

Xanh ngọc bích (Jade Green)Xanh ngọc bích (Jade Green)

Trong mỗi mùa Xuân – Hè, các sắc thái màu pastel thường là lựa chọn ưa thích của những người yêu thời trang. Vào năm 2023, màu pastel sẽ lấy cảm hứng từ thiên nhiên, đặc biệt là màu xanh ngọc.

Màu xanh ngọc sẽ là xu hướng được ưa chuộng hơn, mang lại cảm giác ngọt ngào, nhẹ nhàng và mát mẻ như khi chạm vào một viên ngọc quý.

Trên đây là chia sẻ về 8 màu móng tay thời thượng, khiến chị em mê mẩn, hy vọng bài viết sẽ giúp cho bạn lựa chọn được một màu móng phù hợp với bản thân nhé.

Có thể bạn quan tâm:

  • Móng tay bất ngờ bị gãy thì hãy áp dụng những mẹo sau để sơ cứu nhanh
  • Móng tay bị ố vàng thì hãy thử cách làm trắng móng bằng baking soda
  • Áp dụng 5 mẹo sau đây giúp vùng da tay quanh móng mềm mượt, không bị khô tróc

Chọn mua dụng cụ chăm sóc móng, sơn móng tay bán tại Bách hóa XANH:

Google Traduction


Video Mẫu Nail Đẹp Nhẹ Nhàng, Đơn Giản, Dễ Thương Cho Bạn Gái [mới nhất 2023]

Related Posts