Mẫu Nail Doraemon Cho Những Nàng Mê Sự “ĐÁNG YÊU” [mới nhất 2023]

Bạn đang tìm Mẫu Nail Doraemon Cho Những Nàng Mê Sự “ĐÁNG YÊU” hãy để ttgdnn-gdtxquan11.edu.vn gợi ý cho bạn qua bài viết Mẫu Nail Doraemon Cho Những Nàng Mê Sự “ĐÁNG YÊU” [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Trang chủ » Làm Đẹp » Tổng Hợp Những Kiểu Nail Doremon Cực Dễ Thương Và Cực Độc

Tổng hợp những kiểu nail Doremon cực dễ thương và cực chất

Việc các chị em mong muốn sở hữu một bộ nail đẹp đã không còn là điều mới mẻ. Ngoài ra, chắc chắn sẽ có nhiều bạn thích có bộ móng thật đẹp. Và Doremon Nagel là một trong những người mẫu cực xinh đã làm “mê mẩn” rất nhiều bạn gái.

Doraemon là nhân vật truyện tranh được nhiều người yêu thích Doremon là một nhân vật truyện tranh được rất nhiều người yêu thíchDoraemon là nhân vật truyện tranh được nhiều người yêu thích

nội dung

  1. Tổng hợp những mẫu nail Doremon đẹp cho bạn lựa chọn
    1. Vẽ móng Doraemon với các phụ kiện và chi tiết
    2. Doraemon, thiết kế móng tay biểu cảm chú mèo máy
    3. Mẫu nail Doraemon vẽ nhân vật
    4. Mẫu nail doremon kết hợp vẽ người yêu
    5. Bộ nail Doremon được kết hợp với các họa tiết khác
    6. Einige Doremon-Bilder, auf die Sie sich beziehen können, um Farbe auf Nägel aufzutragen
  2. Andere Cartoon-Nageldesigns, auf die Sie sich beziehen sollten
    1. Adventure Time Nageldesigns
    2. Pokemon-Nageldesign

Sammlung schöner Doremon-Nageldesigns zur Auswahl

Nếu nàng là fan của chú mèo máy Doremon và thích làm nail, chắc chắn không thể bỏ qua bài viết này. Cùng tham khảo ngay các mẫu nail Doremon khiến cho nhiều cô gái đổ rạp ngay từ lần đầu nhìn thấy nhé!

Mẫu nail vẽ phụ kiện và các chi tiết của Doremon

Đây là những mẫu nail tập trung vẽ cận cảnh các chi tiết như vòng cổ, mắt, mũi, túi thần kì,… của Doremon. Những chi tiết được vẽ riêng lẻ như vậy có lẽ sẽ khiến bạn cảm thấy nó thật rời rạc. Nhưng lạ là chúng lại vô cùng ăn nhập và giúp chúng ta nhìn rõ những chi tiết ấy hơn.

Hơn nữa, kiểu vẽ nail đặc tả từng chi tiết này cũng được lòng rất nhiều bạn nữ. Hãy cùng tham khảo một số mẫu nail được vẽ theo phong cách này nhé!

Mẫu nail vẽ chuông của chú mèo máy Doremon với màu xanh và trắng chủ đạo Mẫu nail vẽ chuông của chú mèo máy Doremon với màu xanh và trắng chủ đạo Mẫu nail vẽ chuông của chú mèo máy Doremon với màu xanh và trắng chủ đạo

Các chi tiết chuông được vẽ ở hầu hết các ngón tay, kết hợp với tông màu xanh nhạt và trắng làm nền. Sự phối hợp khéo léo này giúp cho mẫu nail này trở nên vô cùng hài hòa. Hơn nữa, màu sắc còn vô cùng tươi sáng và đáng yêu nên được rất nhiều bạn yêu thích.

Mẫu vẽ túi thần kỳ và các chi tiết trên gương mặt cũng vô cùng đáng yêu Mẫu vẽ túi thần kỳ và các chi tiết trên gương mặt cũng vô cùng đáng yêu Mẫu vẽ túi thần kỳ và các chi tiết trên gương mặt cũng vô cùng đáng yêu

Tập trung vẽ các đặc điểm của chú mèo ú cũng là một phong cách vẽ được lòng rất nhiều người. Có nhiều nàng “mê đắm đuối” kiểu vẽ này vì dù vẽ chi tiết nào thì bạn vẫn có bộ nail Doremon rất bắt mắt. Hẳn đây là lý do mọi người thích chú mèo máy này vì tất cả mọi thứ liên quan đến Doremon đều rất đáng yêu.

Một mẫu nail Doremon về các phụ kiện và chi tiết trên gương mặt khác Một mẫu nail Doremon về các phụ kiện và chi tiết trên gương mặt khác Một mẫu nail Doremon về các phụ kiện và chi tiết trên gương mặt khác

Có thể thấy, các kiểu nail đặc tả chi tiết, phụ kiện đều đáng yêu và vô cùng nổi bật. Nếu bạn yêu thích phong cách này mà hãy chọn ngay một kiểu mà mình thích nhất để thử nhé!

Mẫu nail vẽ các biểu cảm của chú mèo máy Doremon

Đây là mẫu tập trung vẽ đầu và các biểu cảm vô cùng đáng yêu của chú mèo xanh này. Những cảm xúc của Doremon rất đa dạng, do đó bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng để tô điểm lên bộ móng của mình. Cụ thể, hãy cùng tham khảo qua một số ví dụ để có thể hiểu rõ hơn về cách vẽ này nhé!

Một ví dụ xinh xắn về kiểu nail vẽ các biểu cảm của chú mèo máy Doraemon Một ví dụ xinh xắn về kiểu nail vẽ các biểu cảm của chú mèo máy Doraemon Một ví dụ xinh xắn về kiểu nail vẽ các biểu cảm của chú mèo máy Doraemon

Mẫu nail Doremon này chủ yếu tập trung vẽ đầu của chú và được vẽ ở một phần của móng. Tuy chỉ chiếm một vị trí nhỏ nhưng kiểu vẽ này vẫn rất nổi bật và thu hút được nhiều sự chú ý.

Mẫu nail Doremon miêu tả các trạng thái và cảm xúc của chú mèo ú đáng yêu Mẫu nail Doremon miêu tả các trạng thái và cảm xúc của chú mèo ú đáng yêu Mẫu nail Doremon miêu tả các trạng thái và cảm xúc của chú mèo ú đáng yêu

Khác với mẫu bên trên, kiểu vẽ này sẽ phác họa các hình vẽ kín hết toàn bộ phần móng. Dù chỉ là biểu cảm đơn giản, bạn vẫn có được một bộ móng rất nghệ thuật và xinh xắn.

Các biểu cảm khác nhau của chú mèo máy Doremon khi được vẽ chi tiết Các biểu cảm khác nhau của chú mèo máy Doremon khi được vẽ chi tiết Các biểu cảm khác nhau của chú mèo máy Doremon khi được vẽ chi tiết

Mẫu nail Doremon này cũng vẽ cảm xúc nhưng chi tiết và sắc nét hơn các mẫu khác rất nhiều. Để có thể vẽ được một bộ nail xinh xắn như thế này thì cần phải vẽ trên móng dài hơn bình thường. Hơn nữa, thợ vẽ móng cũng phải có tay nghề chuyên nghiệp để phác họa được những biểu cảm ấy một cách chính xác nhất.

Mẫu nail Doremon vẽ nhân vật

Phong cách vẽ này được các thợ làm nail vẽ đầy đủ cả Doremon và những người bạn. Bên cạnh đó, họ còn có cả ý tưởng vẽ kết hợp chung với các bảo bối xịn sò của chú mèo ấy. Tất cả các chi tiết ấy đều được thợ làm nail phối chung với nhau rất hài hòa.

Mẫu nail Doremon vẽ đầy đủ năm người bạn thân vô cùng chi tiết, xinh đẹp Mẫu nail Doremon vẽ đầy đủ năm người bạn thân vô cùng chi tiết, xinh đẹp Mẫu nail Doremon vẽ đầy đủ năm người bạn thân vô cùng chi tiết, xinh đẹp

Doremon, Nobita, Shizuka, Chaien, Suneo là năm người bạn gắn bó với nhau từ lâu và rất bền vững. Hình ảnh này đã được người thợ làm nail phác họa cực kỳ rõ ràng vào khéo léo trên bộ nail. Để vẽ được những hình ảnh đáng yêu và chi tiết như thế này, đôi tay của người vẽ phải thật điêu luyện. Và khi đã hoàn thiện tác phẩm, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng với kết quả mà họ làm ra.

Các mẫu nail Doremon kết hợp vẽ với bảo bối

Hẳn bạn đã biết rằng anh chàng mèo ú này có những món bảo bối thần kỳ vô cùng xịn sò. Hãy tìm hiểu xem các món đồ ấy có phù hợp để vẽ lên móng không nhé!

Mẫu nail vẽ anh chàng mèo ú Doraemon và một số bảo bối mà cậu ấy sở hữu Mẫu nail vẽ anh chàng mèo ú Doraemon và một số bảo bối mà cậu ấy sở hữu Mẫu nail vẽ anh chàng mèo ú Doraemon và một số bảo bối mà cậu ấy sở hữu

Nhờ cặp mắt thẩm mỹ xịn sò, người thợ làm móng đã kết hợp khéo léo các đồ vật này với nhau. Những món bảo bối như khăn trùm thời gian hay cửa thần kỳ đã được đưa vào đầy tài tình. Bên cạnh đó, dường như chiếc chuông đeo cổ là chi tiết rất phù hợp để vẽ nail. Nó lại một lần nữa xuất hiện và giúp cho tác phẩm này trở nên hoàn hảo hơn.

Một mẫu nail Doremon khác được kết hợp cùng với các bảo bối thần kỳ Một mẫu nail Doremon khác được kết hợp cùng với các bảo bối thần kỳ Một mẫu nail Doremon khác được kết hợp cùng với các bảo bối thần kỳ

Tương tự như mẫu trên, bộ nail này cũng là sự kết hợp giữa cánh cửa thần kỳ, chuông đeo và khăn trùm thời gian. Có lẽ đây là combo đáng yêu và xinh đẹp nhất để giúp bộ móng hoàn hảo hơn. Bạn hãy thử đi làm ngay một bộ nail như thế này để có thể thấy được sự đáng yêu của nó nhé!

Một mẫu nail sử dụng phương pháp đắp bột trong làm móng để trang trí Một mẫu nail sử dụng phương pháp đắp bột trong làm móng để trang trí Một mẫu nail sử dụng phương pháp đắp bột trong làm móng để trang trí

Tác phẩm này có lẽ rất phức tạp và cầu kỳ vì phải thực hiện đắp bột để trang trí móng. Nhưng nhờ vậy, các chi tiết như bánh rán, bánh thuần chủng và chàng mèo ú đã trông thật hơn. Hơn nữa, hiện nay phương pháp đắp bột vô cùng phổ biến trong làm móng. Gần như cô gái nào cũng yêu thích vì nó có thể xử lý các trường hợp như gãy móng, hư móng,… rất hiệu quả.

Các bộ nail Doremon được kết hợp với những họa tiết khác

Ngoài bảo bối thần kỳ, bạn còn có thể kết hợp vẽ chung với các họa tiết mà mình yêu thích. Những chữ cái, các hoa văn,… chỉ cần nói với thợ làm móng họa tiết bạn thích, họ sẽ xử lý vô cùng tài giỏi.

Mẫu nail Doremon kết hợp giữa các nhân vật và những họa tiết đơn giản Mẫu nail Doremon kết hợp giữa các nhân vật và những họa tiết đơn giản Mẫu nail Doremon kết hợp giữa các nhân vật và những họa tiết đơn giản

Người thợ làm ra bộ móng này đã phác họa các nhân vật rất giống với nguyên bản trong truyện tranh. Hơn nữa, họ đã phối thêm các họa tiết caro, bông hoa và kỹ thuật sơn loang màu để bộ nail được hoàn thiện. Hẳn bạn có thể thấy, dù nhiều họa tiết và màu sắc nhưng tác phẩm này vẫn rất xinh đẹp. Nó không hề bị rối mắt mà thậm chí còn vô cùng thu hút và được rất nhiều người thích.

Một tác phẩm được kết hợp từ các chi tiết và những chữ cái khác nhau Một tác phẩm được kết hợp từ các chi tiết và những chữ cái khác nhau Một tác phẩm được kết hợp từ các chi tiết và những chữ cái khác nhau

Mẫu nail này chỉ sử hai màu da và màu xanh nhạt làm chủ đạo vô cùng đơn giản. Dù vậy, bộ nail này không hề mang lại cảm giác nhàm chán mà vẫn rất nổi bật. Các con chữ được người thợ vẽ lớn nhỏ ở các vị trí khác nhau rất khôn khéo. Bạn có thể vẽ bất kỳ chữ cái nào mà bản thân yêu thích thậm chí là tên của mình.

Các chi tiết dù chỉ chiếm một nửa phần móng nhưng vẫn rất xinh đẹp Các chi tiết dù chỉ chiếm một nửa phần móng nhưng vẫn rất xinh đẹp Các chi tiết dù chỉ chiếm một nửa phần móng nhưng vẫn rất xinh đẹp

Đây lại là một mẫu nail Doremon đơn giản, “bình thường nhưng không tầm thường” khác. Nó vẫn có thể gây được sự chú ý rất tốt nhờ anh bạn mèo máy lấp ló ở một ngón bất kỳ. Ngoài ra, nếu đính đá thay cho hình vòng cổ sẽ giúp cho bộ nail lấp lánh hơn rất nhiều.

Một số hình ảnh Doremon bạn có thể tham khảo để áp dụng vẽ lên móng

Nếu muốn mình có một bộ nail Doremon thật hoàn hảo, bạn hãy thử tham khảo thêm các hình ảnh khác của mèo ú. Chú mèo xanh này có rất nhiều trạng thái và hành động vô cùng đáng yêu. Do đó, bạn có thể thoải mái chọn những hình mình thích và làm ngay một bộ móng thật đẹp.

Chú mèo ú Doremon cho dù đang ở bất kỳ trạng thái nào đều rất đáng yêu Chú mèo ú Doremon cho dù đang ở bất kỳ trạng thái nào đều rất đáng yêu Chú mèo ú Doremon cho dù đang ở bất kỳ trạng thái nào đều rất đáng yêu Các hình vẽ này tuy rất đơn giản nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn có bộ móng đẹp Các hình vẽ này tuy rất đơn giản nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn có bộ móng đẹp Các hình vẽ này tuy rất đơn giản nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn có bộ móng đẹp Một số hình ảnh khác của chú mèo máy Doremon bạn có thể chọn để vẽ móng Một số hình ảnh khác của chú mèo máy Doremon bạn có thể chọn để vẽ móng Một số hình ảnh khác của chú mèo máy Doremon bạn có thể chọn để vẽ móng Các mẫu nail hoạt hình khác bạn nên tham khảo

Ngoài mẫu nail Doremon còn có các mẫu nail hoạt hình khác rất dễ thương mà bạn nên tham khảo. Chắc chắn bạn sẽ yêu thích chúng không khác gì anh chàng mèo máy này.

Mẫu nail Adventure Time

Đây là một bộ phim được rất nhiều người yêu thích nhờ các nhân vật có nét vẽ rất đáng yêu. Màu sắc của bộ phim chủ yếu là những màu tươi tắn nên sẽ rất hợp với các bạn thích sự thơ mộng.

Các nhân vật trong Adventure Time đều rất tươi tắn và vô cùng đáng yêu Các nhân vật trong Adventure Time đều rất tươi tắn và vô cùng đáng yêu Các nhân vật trong Adventure Time đều rất tươi tắn và vô cùng đáng yêu

Với màu sắc sáng sủa, bộ nail Adventure Time được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Chắc hẳn sẽ không có cô gái nào có thể từ chối một bộ nail hoạt hình xinh xắn như thế này.

Một tác phẩm nail được người thợ phác họa các nhân vật của Adventure Time Một tác phẩm nail được người thợ phác họa các nhân vật của Adventure Time Một tác phẩm nail được người thợ phác họa các nhân vật của Adventure Time

Giống như các mẫu nail Doremon, bạn có thể vẽ nhiều nhân vật khác nhau của Adventure Time. Tất cả đều có thể kết hợp một cách vô cùng ăn ý mà không lo bị rối mắt.

Mẫu nail vẽ kỳ lân và màu sắc cầu vồng - thứ được rất nhiều người thích Mẫu nail vẽ kỳ lân và màu sắc cầu vồng - thứ được rất nhiều người thích Mẫu nail vẽ kỳ lân và màu sắc cầu vồng – thứ được rất nhiều người thích

Bộ nail này có lẽ là tác phẩm đáng yêu nhất trong các mẫu nail Adventure Time. Hơn nữa, kỳ lân và cầu vồng là những thứ được rất nhiều người thích bất kể mọi lứa tuổi, đối tượng. Nếu là một trong số đó, bạn đừng chần chờ mà hãy tậu ngay bộ móng xịn sò này nhé!

Mẫu nail Pokemon

Có lẽ mọi người không còn xa lạ với các loài thú trong Pokemon và đặc biệt là Pikachu. Các con vật trong này phải nói là có độ dễ thương nhất nhì các bộ phim hoạt hình. Do đó, đây cũng là một bộ phim nằm top đầu trong danh sách các phim được yêu thích nhất.

Những con thú trong bộ phim Pokemon đều có vẻ ngoài cực kỳ đáng yêu Những con thú trong bộ phim Pokemon đều có vẻ ngoài cực kỳ đáng yêu Những con thú trong bộ phim Pokemon đều có vẻ ngoài cực kỳ đáng yêu

Nếu bạn cũng là một fan của bộ phim này chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua các mẫu nail Pokemon. Tất cả những hình ảnh trong phim đều được người thợ làm móng diễn đạt rất hoàn hảo. Họ sẽ giúp bạn có một bộ móng thật dễ thương và không thể nổi bật hơn. Khi ấy, dám cá rằng bạn sẽ không thể rời mắt khỏi bộ nail tuyệt vời của mình.

Xem thêm: Tham Khảo Ngay 20+ Mẫu Nail Màu Xám Sang Chảnh Của Giới Trẻ

Như vậy, hẳn bạn đã được “rửa mắt” nhờ các mẫu nail Doremon vô cùng đáng yêu. Hãy chọn một mẫu mà bản thân thích nhất rồi đến tiệm “tân trang” lại cho bộ móng của mình nhé!

/5 (đã chọn)

Chưa có xếp hạng!

Autor-Mobil author-mobile Autor-PC author-pc

co-hang co-hang

Nguyễn Thúy Hằng

Trưởng Nhóm Giảng Viên, Chăm Sóc Da – Spa tại Seoul Academy – Trường Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế với hơn 12 năm kinh nghiệm Ngành Chăm Sóc Da, chứng chỉ thẩm mỹ Cidesco Thụy Sỹ 2011, chứng chỉ chuyên sâu Body Cibtac Singapore, ban giám khảo Hiệp hội ngành làm đẹp Asian.

Theo dõi Nguyễn Thúy Hằng qua: seoulacademy seoulacademy seoulacademy seoulacademy seoulacademy seoulacademy seoulacademy seoulacademy

BÌNH LUẬN (0 bình luận)

seoulacademy seoulacademyNhiều hình hơn

Đăng bình luận

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

  • 35+ mẫu nail chân Tết đẹp 2023 cho các nàng
  • Tổng hợp 35 mẫu nail màu đỏ Tết đẹp đón Xuân 2023
  • Tổng hợp 35+ mẫu nail tết đẹp và “hot” nhất năm 2023
  • Top mẫu nail Halloween đẹp mới nhất mà nàng không thể bỏ qua
  • Sưu tầm những mẫu nail đơn giản cho người mới học dễ thực hiện
  • Mẫu NAIL sang chảnh đẹp quyết rũ qua các mùa trong năm
  • Gợi ý cho bạn những kiểu nail đẹp cho móng ngắn
  • Các mẫu nail vân đá độc đáo, cách vẽ vân đá chuyên nghiệp trên móng

Beauty-News

3 ý tưởng với mẫu nail doraemon cực dễ thương

  • Avatar of Hương Trần Avatar of Hương Trần Huong Tran

    Avatar of Hương Trần Avatar of Hương Trần

    Huong Tran

    Hương Trần đã làm việc trong lĩnh vực biên tập làm đẹp từ 2015, trước khi gia nhập Làm Điệu, Hương là biên tập viên cho trang web VietReview.vn, cô phụ trách chiến lược biên tập và sản xuất nội dung hàng ngày.

    svg%3E i-facebook svg%3E i-email

    Nguyên tắc biên tập

  • 03 tháng 06, 2021

1280x320 1280x320

Nếu bạn cũng là một trong những fan cứng của phim hoạt hình doraemon hoặc bạn đang phân vân không biết mình nên lựa chọn mẫu nail đáng yêu, ngộ nghĩnh nào được lấy ý tưởng từ phim hoạt hình này thì bạn hãy thử mẫu nail doraemon này nhé!

Nội dung chính

  • 1. Mẫu nail tay doraemon
  • 2. Mẫu nail chân doraemon
  • 3. Mẫu nail doraemon 3D

1. Mẫu nail tay doraemon

Mẫu nail tay doraemon sẽ giúp cho tâm hồn của bạn trở nên trẻ lại, được trở về với tuổi thơ. Đồng thời nó giúp bạn nhớ lại những khoảnh khắc vui buồn, ngây ngô và sự đáng yêu của thời ấu thơ mà bạn đã trải qua.

Mẫu nail này được thể hiện sống động và đầy sự khắc biệt là nhờ đôi bàn tay khéo léo của những người sáng tạo ra chúng cũng như những thợ làm nail chuyên nghiệp vậy.

Mẫu nail doraemon Mẫu nail doraemon

Mẫu nail tay doraemon cùng với những cảm xúc vui tươi của nhân vật doraemon được vẽ cực xinh động và giúp bạn trở về tuổi thơ đầy ý nghĩa.

Mẫu nail doraemon 1 Mẫu nail doraemon 1

Mẫu nail tay doraemon dành cho các nàng có móng tay hình tròn cực xinh và dễ thương.

Mẫu nail doraemon 2 Mẫu nail doraemon 2

Mẫu nail tay doraemon nền xanh dương dành cho các nàng có bộ móng dài hình vuông cực đơn giản và dễ thương luôn ạ.

Đặc biệt, không chỉ có Doraemon, những móng tay của bạn có thể trang trí thêm một số nhân vật khác như Doremin, Nobita, Chaien…. để làm sự khác biệt cũng như sự phong phú và đặc biệt hơn cho đôi tay xinh đẹp của bạn nhé!

Mẫu nail doraemon 4 Mẫu nail doraemon 4

Mẫu nail tay doraemon kết hợp với nhiều màu sắc cực lạ mắt cùng với các nhân vật trong phim hoạt hình trông thật lạ mắt mà đầy sự dễ thương và đáng yêu.

 Mẫu nail doraemnon 5  Mẫu nail doraemnon 5

Mẫu nail tay móng ngắn doraemnon nền trắng cùng với các nhân vật trong phim hoạt hình cực sinh động và trẻ trung.

Mẫu nail doraemnon 6 Mẫu nail doraemnon 6

Mẫu nail tay doraemnon dành cho các nàng có móng hình tròn màu hồng kèm với đính đá trông thật ngọt và sang chảnh.

Mẫu nail doraemnon 7 Mẫu nail doraemnon 7

Mẫu nail tay doraemnon theo phong cách truyện tranh dành cho các nàng thích sự mộc mạc nhưng không hề thiếu đi sự dễ thương và đáng yêu mà các nhân vật trong truyện tranh đã tạo ra cho bộ nail xinh đẹp của bạn.

Mẫu nail doraemnon 8 Mẫu nail doraemnon 8

Mẫu nail tay doraemnon là sự kết hợp mới lạ giữa các nhân vật trong phim phối với họa tiết caro đầy cá tính.

Mẫu nail doraemnon 9 Mẫu nail doraemnon 9

Mẫu nail tay doraemnon là sự phá cách đầy ngoạn mục giữa sự kết hợp nhân vật doraemon cùng với họa tiết chấm bi lạ mắt nhưng rất thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu nail doraemnon 10 Mẫu nail doraemnon 10

Mẫu nail tay doraemnon kết hợp với ngôi sao cùng với mặt trăng dành cho các nàng yêu thích doraemon và bầu trời nhé.

Mẫu nail doraemnon 11 Mẫu nail doraemnon 11

Mẫu nail tay doraemnon phối với các chữ cái trông thật lạ mắt.

2. Mẫu nail chân doraemon

Nếu bạn muốn bản thân mình trở nên xinh đẹp, dễ thương, đáng yêu, hài hòa tổng thể và tinh tế hơn. Bạn đừng quên chăm sóc thật chu đáo cho đôi bàn chân bé nhỏ của bạn nhé! Như chúng ta cũng đã biết điểm nhấn không chỉ tập trung vào những mẫu nail tay doraemon thật lộng lẫy, kiêu sa, sang chảnh.

Mẫu nail chân Doraemon chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn đó. Còn chần chừ gì nữa các nàng hãy cùng mình tham khảo một số mẫu nail chân doraemon thật đẹp, dễ thương, đáng yêu và cực sang chảnh để làm ngay cho mình một bộ nail thật ưng ý nhé các cô nàng xinh đẹp.

Mẫu nail doraemnon 12 Mẫu nail doraemnon 12

Mẫu nail chân doraemnon cực dễ thương, đáng yêu và rất ngọt ngào.

Mẫu nail doraemnon 13 Mẫu nail doraemnon 13

Mẫu nail chân doraemnon đính đá cực sang chảnh.

Mẫu nail doraemnon 14 Mẫu nail doraemnon 14

Mẫu nail chân doraemnon phối với các họa tiết: hoa, nhịp tim và chữ cùng với các màu sắc sặc sợ đã làm cho đôi bàn chân nhỏ nhỏ xinh xinh của thêm phần đáng yêu, dễ thương.

Mẫu nail doraemnon 15 Mẫu nail doraemnon 15

Mẫu nail chân doraemnon phối với hoa đỏ cực nổi bật và tone da.

Mẫu nail doraemnon 16 Mẫu nail doraemnon 16

Mẫu nail chân doraemnon phối với nhân vật trong phim đó là doraemi thật trẻ trung và năng động.

Doraemnon-Nagelmodell 17 Mẫu nail doraemnon 17

Mẫu nail chân doraemnon thật dễ thương và đáng yêu nhé các nàng.

3. Mẫu nail doraemon 3D

Mẫu nail doraemon 3D vui nhộn và đặc biệt này sẽ là điểm nhấn cho bạn trong mọi bữa tiệc hay lễ hội. Những hình ảnh 3D đặc biệt thú vị sẽ đem đến cái nhìn thật hấp dẫn và đầy sự thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người. Bạn sẽ trở nên thật đặc biệt và thu hút bởi mẫu bộ nail doraemon theo phong cách 3D này.

Doraemnon-Nagelmodell 18 Mẫu nail doraemnon 18

Mẫu nail chân doraemnon 3D phối với màu nhũ đã làm nổi bật nhân vật doraemon lên thật sống động và như thật.

Doraemnon-Nagelmodell 19 Mẫu nail doraemnon 19

Mẫu nail tay doraemnon 3D đang bay trên bầu trời thật sinh động và bình dị.

Doraemnon-Nagelmodell 21 Mẫu nail doraemnon 21

Mẫu nail 3D doraemnon là sự kết hợp nhiều màu sắc sặc sỡ làm nổi bật nhân vật doraemon và giúp các nàng có đôi tay thêm rạng rỡ, sang trọng.

Doraemnon-Nagelmodell 22 Mẫu nail doraemnon 22

Mẫu nail 3D Doraemnon là sự kết hợp giữa hình nhân vật hoạt hình 3D Doraemon và trái tim chấm bi vô cùng lạ mắt và thu hút.

Doraemnon-Nagelmodell 23 Mẫu nail doraemnon 23

Mẫu nail doraemnon 3D sang chảnh, trẻ trung sẽ giúp bạn quay trở về tuổi thơ đầy ý nghĩa.

Trên đây là tổng hợp tham khảo các mẫu nail Doraemon đơn giản, dễ thương, đẹp và cực sang chảnh. Tôi hy vọng rằng thông qua bài viết này, tôi có thể giúp bạn tìm thấy một thiết kế móng tay phù hợp với sở thích và cá tính của bạn!

Chia sẻ những gì bạn biết. Vì một cộng đồng làm đẹp nói không với PR bậy bạ.

Đăng ký ngay bây giờ, thật dễ dàng

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Mẫu Nail Doraemon Cho Những Nàng Mê Sự “ĐÁNG YÊU” [mới nhất 2023]

Related Posts