Mẫu Nail Màu Đỏ Đẹp, Qúy Phái, NGÂY NGẤT LÒNG NGƯỜI [mới nhất 2023]

Bạn đang tìm Mẫu Nail Màu Đỏ Đẹp, Qúy Phái, NGÂY NGẤT LÒNG NGƯỜI hãy để ttgdnn-gdtxquan11.edu.vn gợi ý cho bạn qua bài viết Mẫu Nail Màu Đỏ Đẹp, Qúy Phái, NGÂY NGẤT LÒNG NGƯỜI [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Tóm tắt

99+ Mẫu Móng Chân Đẹp 2023 Cho Nàng Thêm Hấp Dẫn

by Bảo Duyên BabyHouse 3 Tháng Ba, 2022

quaBảo Duyên BabyHouse 3 Tháng Ba, 2022 0 bình luận

Quảng cáo

Những ngày xa cách xã hội thật khó khăn, nhưng đó là thời điểm tuyệt vời để bạn chăm sóc bản thân tốt hơn. Bên cạnh việc chăm sóc da hay học cách trang điểm, tại sao bạn không thử làm nail? Tô màu móng chân không chỉ khiến bạn trở nên thời thượng, sành điệu mà còn ghi điểm trong mắt người đối diện nữa đấy! Lưu ngay 99 mẫu móng chân vừa đẹp vừa dễ làm!

Cách chọn màu móng chân theo màu da

Chọn màu móng chân cho da ngăm

nail-chan-mau-trang-cho-da-ngam

Phấn highlight ánh kim tưởng chừng không “hợp gu” với làn da ngăm của bạn nhưng thực sự nó là điểm nhấn ấn tượng cho nước da của bạn. Nếu không muốn phá cách với ánh kim, bạn nhất định có thể chọn những gam màu pastel nhẹ nhàng, không những không kén người mặc mà còn mang đến cho nàng sự trẻ trung và nữ tính.

Chọn màu móng chân cho da trắng

mau-nai-dinh-da-don-gian-cho-da-ngam

Những cô gái có nước da lý tưởng phù hợp với hầu hết các màu sơn móng tay khác nhau. Dù là tông màu tối hay nhạt, pastel hay pastel đậm, bạn đều có thể “cân” được tất cả những đôi tất của mình. Nhưng hãy chọn những màu đỏ ấm áp và gợi cảm như xanh ngọc lục bảo, xanh sapphire hay đỏ mận và đỏ ruby, nàng sẽ càng nổi bật hơn đấy!

99+ Mẫu Móng Chân Đẹp 2021 Ấn Tượng Nhất Cho Nàng

Mẫu móng chân đẹp màu xanh

Sắc xanh ngọc lục bảo từng xuất hiện trên các sàn diễn thời trang nổi tiếng thế giới nay cũng trở thành nguồn cảm hứng cho những mẫu móng chân đẹp, sang trọng. Với màu xanh ấn tượng này, chỉ cần một chút họa tiết đơn giản cũng đủ khiến nàng trở nên sành điệu hơn.

Mẫu móng chân đẹp màu xanh

Mẫu móng chân đẹp

Mẫu móng chân đẹp màu đỏ

Một gam màu kinh điển nhưng vẫn khiến nhiều cô nàng phải “liêu xiêu” chính là tone đỏ. Để tạo điểm nhấn cho bộ móng xinh này, bạn chỉ cần “phối” nó với họa tiết trái dưa hấu hoặc dâu tây xinh xắn. Sự kết hợp độc đáo này sẽ mang lại hiệu ứng “ăn da lấy thịt” và tăng thêm vẻ đáng yêu cho các nàng!

Màu móng đẹp

sơn móng chân

mau-mong-chan-dep-3-480x480

mau-mong-chan-dep-4-edited

Vẫn là sắc đỏ nhưng hãy thử “đổi gió” với những bông hoa nhỏ xinh xắn nhé! Tôi chắc chắn rằng cô ấy sẽ “phát ngất” trước độ dễ thương của những bộ móng này.

Mẫu móng chân đẹp nhẹ nhàng

Những bạn gái thích vẻ đẹp nhẹ nhàng nữ tính thì không nên bỏ qua kiểu móng chân đẹp này nhé! Sự kết hợp giữa màu hồng pastel và họa tiết chiếc lá trang nhã sẽ khiến nàng “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Mẫu móng nhẹ nhàng

Màu móng nhẹ nhàng

Đôi chân màu pastel luôn được nhiều cô gái yêu thích vì vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát. Đặc biệt có thêm một chút họa tiết hoa văn thì càng nhìn càng đẹp. Với set đồ làm móng này, nàng không còn phải lo lắng sẽ bị lỗi mốt với bất kỳ trang phục nào nữa nhé!

Mẫu móng chân cho học sinh

mau-mong-chan-dep-16-489x480

mau-mong-chan-dep-11

mau-mong-chan-dep-10-480x480

Những “viên kẹo” móng chân xinh xắn này sẽ là lựa chọn phù hợp cho các cô cậu học sinh, sinh viên. Với gam màu pastel tươi tắn và họa tiết siêu dễ thương, mẫu nail này hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng trong năm nay.

Mẫu móng chân đẹp màu đen

“Đôi chân đẹp” màu đen huyền thoại luôn có sức hút mãnh liệt với phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng thời trang và sành điệu. Màu sơn vượt thời gian này sẽ trở nên lung linh và huyền bí hơn bao giờ hết khi được tô điểm bởi những phụ kiện nhỏ như ngôi sao hay mặt trăng.

mau-mong-chan-dep-21

mau-mong-chan-dep-cho-nang-da-ngam-1-480x480

mau-mong-chan-dep-12-480x480

Mẫu móng chân đính đá màu đỏ

Nếu một mẫu móng chân xinh xắn màu đỏ với hoa văn trên đó không đủ thuyết phục đối với cô ấy, tại sao bạn không thử đính một viên đá? Một vài viên đá nhỏ lấp lánh trên nền đỏ sẽ là vũ khí lợi hại giúp nàng “hô biến” nước da cực đỉnh!

Mẫu móng chân đính đá màu đỏ

Mẫu móng chân đính đá màu vàng

Không chỉ có màu đỏ mà màu vàng tươi đính đá quý cũng rất thời trang. Bạn có thể thêm một chút ánh bạc lấp lánh để tăng thêm độ bóng cho móng tay nhé!

mong-chan-hinh-thu-15-480x480

mong-chan-hinh-thu-10-480x480

Mẫu móng chân đính đá xà cừ

Những mẫu móng chân đẹp đính đá xà cừ luôn được đánh giá cao về độ tinh xảo và quý phái. Không quá cầu kỳ và không cần nhiều màu sắc, những bộ móng này sẽ rất hợp để nàng “diện” trong một bữa tiệc xa hoa.

mau-mong-chan-dep-14-480x480

mau-mong-chan-dep-5-480x480

mau-mong-chan-dep-15-480x480

Mẫu móng chân đắp hoa bột nổi

Mẫu nail phủ bột này khá tốn công và thời gian nên thường chỉ được “chưng diện” trong những bữa tiệc lớn. Thường thì những người làm móng sẽ sử dụng bột móng tạo hình hoa nổi để trang trí cho bộ móng thêm sang trọng.

Mẫu móng chân đắp hoa bột nổi

Mẫu móng chân đắp hoa bột nổi

mau-mong-chan-dep-40

Mẫu móng chân đắp gel đẹp

Tương tự như móng bột, các mẫu móng gel cũng rất đẹp và đòi hỏi sự kỳ công. Với những bộ móng này, nàng sẽ thật thu hút và nổi bật dù ở bất cứ đâu.

Mẫu đắp gel đẹp

Mẫu móng chân

làm nail

Mẫu móng chân Gucci sang trọng

Được lấy cảm hứng từ thương hiệu thời trang nổi tiếng Gucci cũng là một trải nghiệm đáng thử! Họa tiết mang tính biểu tượng bao gồm hai chữ cái ‘G’ đối lập được ghép đơn giản nhưng tối đa hóa cảm giác sang trọng.

Mẫu móng chân Gucci sang trọng

Mẫu móng chân Gucci

gucci

Mẫu móng chân bò sữa

Họa tiết bò “ngổ ngáo” này không chỉ “càn quét” các phụ kiện, trang phục mà còn trở thành ý tưởng vẽ móng siêu dễ thương. Chỉ với hai màu đơn giản là đen và trắng là bạn đã có ngay bộ móng mới thật đẹp và dễ thương rồi!

mẫu sữa bò

mau-mong-chan-dep-30-480x480

Mẫu móng chân kẻ sọc caro

Họa tiết kẻ caro dường như đã quá quen thuộc với mọi cô gái. Tuy nhiên, khi kết hợp với từng gam màu khác nhau, hoa văn lại mang đến vẻ đẹp riêng. Thông thường, mẫu móng chân đẹp này, màu xanh nhẹ nhàng sẽ không quá nổi bật nhưng vẫn mang đến cho bạn vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch.

Mẫu móng chân kẻ sọc caro

cách sống

làm đẹp

Những đường kẻ caro được “pha trộn” với hồng pastel và kim tuyến không quá đẹp mắt. Hai mẫu nail này vừa đơn giản lại dễ thương, đáng yêu và đảm bảo sẽ rất hợp với trang phục bánh bèo của nàng!

Mẫu móng chân hoạt hình

mong-chan-hinh-thu-480x480

Mẫu móng chân hoạt hình

Dưới đây là một số mẫu vẽ móng tay hoạt hình “siêu dễ thương” nữa nhé! Chủ yếu là những gam màu tươi sáng phù hợp với mùa hè, bạn chỉ cần tạo điểm nhấn hình Snoopy ở hai ngón chân cái.

mẫu móng chân

Mẫu móng chân đính đá cách điệu

Đây là một kiểu móng chân đẹp và rất tốn thời gian. Để thực hiện, bạn phải trải qua hai công đoạn gồm sơn họa tiết và đính đá vào vị trí mong muốn.

Theo sở thích và gu thời trang của mỗi người, có thể lựa chọn những họa tiết như cây cỏ, đại dương, kẻ sọc, đen …, cuối cùng là đính đá để tạo nên một bức tranh tổng thể đậm nét, trang nhã, quý phái và hài hòa.

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 1

Nail chân đơn giản dễ vẽ

Những mẫu nail đơn giản cũng rất đa dạng. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn màu đỏ, vàng, xanh … phù hợp với cá tính của mình.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 1

Nail chân màu đỏ rượu

Màu đỏ là màu phổ biến nhất của phụ nữ. Màu đỏ rực rỡ tượng trưng cho sự may mắn và quyến rũ, vì vậy hãy làm nổi bật bộ móng của bạn chỉ với một lớp sơn đỏ đơn giản.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 2

Nail chân đính đá lấp lánh

Móng tay nạm đá quý mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng lộng lẫy và sang trọng. Thiết kế móng tay đính đá mới trông đơn giản và hiện đại, nhưng không kém phần nổi bật.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 3

Nail chân màu đen cá tính

Màu đen tượng trưng cho sự huyền bí và bí ẩn, tạo cho bạn gái nét cá tính riêng. Với mẫu nail này có rất nhiều kiểu khác nhau giúp đôi chân của bạn thêm phần nổi bật và ấn tượng.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 4

Nail chân màu trắng tinh khôi

Móng chân màu trắng đương nhiên phù hợp với những cô nàng có tính cách trang nhã, thanh lịch. Với sắc thái tươi sáng và sắc nét, đôi chân của bạn sẽ trở nên nổi bật. Đây là một thiết kế móng tay đơn giản phù hợp với mọi loại da, dù là da trắng hay da ngăm đen.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 5

Nail chân màu xanh ngọc bích

Màu xanh cũng là một trong những màu nail được phái đẹp yêu thích nhất. Đặc biệt là trong thời đại của màu xanh cổ điển, không có lý do gì bạn không thử mặc màu này.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 6

Nail chân đẹp nhẹ nhàng

Móng chân đơn giản và nhẹ nhàng, mẫu số chung đầu tiên là màu móng thường rất nhạt, chìm vào những gam màu pastel. Những mẫu nail với nhiều kiểu dáng của các kiểu nail trên cũng rất đa dạng.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 7

Nail chân bò sữa cách điệu

Móng chân bò luôn gây ấn tượng bởi nét ngộ nghĩnh, dễ thương và tinh nghịch. Không có gì ngạc nhiên khi làm móng đang tạo nên một cơn sốt mới với những thiết kế làm móng bò sáng tạo và dễ thương không kém.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 8

Nail chân màu xanh rêu

Móng chân màu xanh rêu cũng dễ làm xiêu lòng chị em. Những họa tiết thời trang đơn giản nhưng cũng đủ khiến bộ móng trở nên lấp lánh và thu hút hơn.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 9

Nail chân dễ thương

Những chiếc chốt màu xinh xắn, đính hạt đá hay hình vẽ ngộ nghĩnh sẽ giúp tô điểm thêm nét đáng yêu cho đôi chân của bạn.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 10

Nail chân màu nâu

Nếu là “tín đồ” của học viện thời trang ấn tượng quyến rũ, bạn tuyệt đối không thể bỏ qua những mẫu nail màu nâu huyền bí. Các thiết kế móng tay màu nâu thường bền hơn các sắc thái khác.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 11

Nail chân tết

Làm móng tay ngày Tết là một trong những cách làm đẹp được nhiều chị em yêu thích, đặc biệt là trong dịp lễ, Tết. Những thiết kế móng tay của năm mới này sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn mới cho những ngày lễ sắp tới.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 12

Nail chân kim tuyến

Glitter manicure luôn là phong cách nail, dù là phong cách thời trang hay nhẹ nhàng đều được rất nhiều bạn gái vô cùng yêu thích và nó sẽ khó bị lỗi thời theo thời gian.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 13

Nail chân cho da ngăm

Bí quyết để có bộ nail chân đẹp hợp với da ngăm là chọn những màu sơn giúp làm nổi bật, làm sáng nước da của bạn. Về hình thức trang trí, nếu bạn gái thích sự trẻ trung, năng động có thể tham khảo các mẫu móng trơn sơn màu đỏ đô, màu trắng, các gam màu đất…kết hợp với các hoạ tiết kẻ vạch, đính đá, hoa… là đã có thể hoàn thành một mẫu nail đẹp vừa đơn giản lại cực hợp thời.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 14

Nail chân vẽ hoa

Những thiết kế móng tay với họa tiết hoa tuy to nhưng vẫn đủ sức khiến đôi chân bạn gái xinh hơn, cuốn hút hơn. Bạn có thể chọn bất kỳ hình bông hoa nào mình thích để vẽ móng hoa cho bộ móng chân xinh của mình, chẳng hạn như hoa mai, hoa đào …

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 15

Nail chân noel

Ông già Noel, cây thông, tuần lộc, bông tuyết,… là những biểu tượng đặc trưng của dịp lễ Giáng sinh đang đến gần. Đó là nguồn cảm hứng bất tận để những người làm móng tạo ra những bộ móng đầy màu sắc, táo bạo trong dịp Giáng sinh này.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 16

Nail chân Hàn Quốc

Những mẫu nail đẹp kiểu hàn quốc luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo. Những mẫu nail này có nhiều màu sắc nghệ thuật độc đáo.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 17

Nail chân xanh dương

Màu xanh là một trong những màu tốt nhất để làm nổi bật đôi chân của bạn. Kết hợp thêm nhiều họa tiết hứa hẹn sẽ cho bạn bộ móng đẹp hơn gấp nhiều lần.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 18

Nail chân gucci

Gucci là thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới. Lấy cảm hứng từ logo của thương hiệu, những người thợ làm móng đã đưa hình ảnh Gucci vào trong nghệ thuật làm móng để tạo ra những sản phẩm mới lạ, độc đáo và sang trọng cho chủ nhân.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 19

Nail chân màu hồng

Màu hồng luôn là màu đầu tiên được nghĩ đến đối với những cô nàng có phong cách nữ tính. Bạn có thể xen kẽ kết hợp thêm nhiều họa tiết để bộ móng chân thêm phần sinh động và nổi bật.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 20

Nail chân màu xanh lục

Những mẫu nail xanh lá được nhiều chị em yêu thích. Mẫu móng chân này là hoàn hảo cho những phụ nữ sành điệu và hấp dẫn. Đặc biệt, bạn có thể sửa đổi các kiểu dáng khác nhau theo ý thích của mình.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 21

Nail chân vẽ hoạt hình

Mẫu móng tay hoạt hình cho bé gái có rất nhiều mẫu độc đáo. Bạn có thể lựa chọn những mẫu nail xinh xắn, họa tiết hoạt hình 3D dễ thương để mang đến không khí tươi mới cho đôi bàn tay xinh xắn của các bạn gái.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 22

Nail chân xanh ngọc

Màu xanh ngọc mang đến nét thẩm mỹ mới lạ, trang nhã gần gũi với thiên nhiên. Những mẫu nail màu xanh ngọc luôn khiến bạn gái nổi bật và tự tin tỏa sáng.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 23

Mẫu nail chân kẻ đẹp

Móng tay lót xinh đang là xu hướng vẫn được yêu thích cho đến ngày nay, đặc biệt là trong mùa thu đông. Các mẫu thiết kế móng tay có nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau, vừa đơn giản lại vừa cá tính.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 24

Nail chân màu nâu tây

Màu nâu tây với nhiều biến thể kỳ quặc luôn là xu hướng cho năm 2021. Nâu Tây là gam màu trung tính phù hợp với mọi tông da, đặc biệt là những nàng da ngăm. Sở hữu bộ móng tay màu nâu này có thể giúp bạn tạo ấn tượng mạnh, sự sang trọng vương giả và cá tính.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 25

Nail chân vân đá

Đá móng có nhiều kiểu dáng đa dạng và nhiều màu sắc. Điểm nổi bật của những bộ móng này là nhiều họa tiết được sắp xếp theo hình thù trên móng để thu hút những người xung quanh.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 26

Nail chân xà cừ

Móng tay khảm xà cừ tạo nên vẻ ngoài quyến rũ cho bạn gái trong những dịp đi chơi, du lịch. Đổi mới phong cách của bạn với bộ móng tay khảm xà cừ này, và nghỉ ngơi trong màu sắc tuyệt đẹp.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 27

Nail chân loang

Những mẫu nail chân loang màu dễ dàng tạo ra điểm nhấn để bạn khẳng định cá tính của bản thân.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 28

Nail chân LV

Mẫu nail này lấy từ cảm hứng logo của hãng thời trang đình đám LV giúp tô điểm lên nét nổi bật và sang chảnh cho đôi bàn chân của bạn.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 29

Nail chân tráng gương

Nail chân tráng gương là một trong những kiểu móng mang phong cách độc đáo được các cô nàng cá tính đặc biệt yêu thích. Độc lạ, thời thượng và vô cùng bắt mắt nên nails chân tráng gương được các cô nàng săn đón nhiệt tình.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 30

Nail chân trắng đen

Bộ móng đen trắng phù hợp với những cô nàng cá tính, thích vẻ đẹp huyền bí, kiêu sa. Những mẫu nail đẹp với nền đen và hoa văn trắng là bảng màu tối giản nhưng tận dụng tốt sự tương phản để tạo nên nét thẩm mỹ thanh lịch, sang trọng và quyến rũ.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 31

Nail chân đi biển

Chốt đi biển luôn được ưa chuộng và phù hợp với mọi giai đoạn. Mùa hè sắp đến, nhu cầu đi biển rất lớn, vì vậy hãy sắm ngay cho mình một thiết kế móng tay hợp thời trang nhé!

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 32

Nail chân da beo

Móng chân họa tiết da báo vừa tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ. Những thiết kế móng tay này vừa sang trọng, vừa mang nét thân thiện, cá tính, vừa cuốn hút.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 33

Nail chân da báo

Giày đinh tán họa tiết da báo mang đến sự quyến rũ và sang trọng cho đôi chân của bạn. Hãy biến đôi bàn tay của bạn trở nên độc đáo, lãng mạn và thơ mộng hơn với thiết kế móng tay lấy cảm hứng từ họa tiết da báo này.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 34

Nail chân gắn đá

Móng tay đính đá được những người yêu thích làm móng săn lùng vì sự sang trọng và phong cách cực chất. Những mẫu nail này được thiết kế theo nhiều phong cách, từ đơn giản đến vương giả, quý tộc.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 35

Nail chân mùa hè

Móng chân mùa hè với một số họa tiết rực rỡ và rực rỡ để giúp bạn có một mùa hè 2021 vui vẻ và tràn ngập sắc màu.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 36

Nail chân ombre

Ombre là sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc độ mang đến cho bạn sự trẻ trung, cá tính và rất sành điệu được nhiều phái đẹp ưa chuộng.

Quảng cáo

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 37

Nail chân màu đỏ rượu

Chân váy màu đỏ tía mang lại cảm giác tinh tế, sang trọng. Kiểu làm móng không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên khí chất trang nghiêm, hài hòa hơn.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 38

Nail chân vàng

Móng chân màu vàng là một trong những kiểu móng lý tưởng cho những ai luôn muốn phá cách và thích phong cách năng động. Hãy thử trải nghiệm kiểu móng chân màu vàng đặc biệt và độc đáo trong mùa hè. Với kiểu móng tay đẹp này, bạn có thể kết hợp các màu sắc kết cấu khác nhau khi bạn áp dụng.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 39

Nail chân chanel

Chanel là thương hiệu nổi tiếng được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Nếu bạn cũng là một tín đồ của thương hiệu thời thượng này, ngoài thời trang và phụ kiện, hãy “tậu” ngay bộ móng Chanel cực chất này nhé.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 40

Nail chân giáng sinh

Những họa tiết cây thông, ông già Noel, tuần lộc hay những viên kẹo là nguồn cảm hứng để tạo nên những mẫu nail Giáng sinh vô cùng hấp dẫn và nổi bật. Hãy thử những mẫu nail Giáng sinh ấn tượng này để bắt kịp xu hướng và thêm phần xinh xắn nhé.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 41

Nail chân nhám

Móng tay mờ là mô tả chân thực nhất về màu sắc bạn chọn vì không có ánh kim. Những thiết kế móng tay này có xu hướng để lại cho bạn cảm giác ngọt ngào và mềm mại, trong khi sơn móng tay mờ tạo cảm giác chắc chắn và lâu dài hơn.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 42

Nail chân bông cúc

Cúc họa mi không còn quá xa lạ với nhiều người yêu thích nail. Và khi những ngón tay được trang trí bằng những bông hoa xinh xắn sẽ tạo nên sự tươi tắn trẻ trung và yêu đời. Hoa cúc là loài hoa tượng trưng cho hạnh phúc và ánh sáng.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 43

Nail chân cam đất

Màu cam đất tượng trưng cho sự nhiệt huyết và quyến rũ của những người mẫu móng chân. Cách làm móng tay này mang lại nét quyến rũ kỳ lạ và cảm giác bí ẩn, giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng và thanh thoát hơn.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 44

Nail chân caro

Chân kẻ caro là sự kết hợp tinh tế, hài hòa giữa các họa tiết mang đến điểm nhấn sang trọng cho đôi chân của bạn. Có rất nhiều biến thể của phong cách vẽ móng này phù hợp với cá tính và sở thích của nhiều bạn gái, giúp nó trở nên nữ tính và dễ thương hơn.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 45

Nail chân nhũ

Móng chân bóng đẹp đang dẫn đầu trong năm 2021. Có mẫu nail này sẽ giúp bạn thể hiện đẳng cấp của mình ở bất cứ đâu.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 46

Nail chân màu pastel

Đây là một trong những sắc thái yêu thích của nhiều cô gái tuổi teen ngọt ngào. Với thiết kế móng tay màu pastel này, bạn có thể kết hợp thêm các họa tiết, hoa văn, kim sa lung linh hay đơn giản là sơn bóng mờ để đôi tay thêm thanh thoát và duyên dáng.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 47

Nail chân quả bơ

Bơ là một loại trái cây rất tốt cho sức khỏe. Nhiều bạn gái muốn mang ý tưởng từ quả bơ để thiết kế những mẫu nail độc đáo cho riêng mình. Chân quả bơ là xu hướng thời trang mùa hè lâu năm, mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 48

Nail chân lì

Matte manicure dành cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn.

50 mẫu nail chân đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay - 49

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 2

Mẫu móng chân đẹp ngất ngây khác

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 3

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 4

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 5

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 6

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 7

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 8

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 9

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 10

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 11

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 12

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 13

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 14

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 15

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 16

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 17

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 18

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 19

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 20

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 21

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 22

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 23

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 2430 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 25

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 26

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 27

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 28

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 29

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng cho năm 2021 - 30

Trên đây là tổng hợp những mẫu nail chân đẹp đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình mẫu nail chân phù hợp với sở thích và tính cách.

Quảng cáo

0 bình luận

0

FacebookTwitterPinterestE-mail

previous post

99+ Mẫu Nail Đơn Giản Dễ Thương Ấn Tượng Phong Cách Nhất 2023

next post

101+ Mẫu Nail Vẽ Hoa Đơn Giản Dễ Thương Dành Cho Nàng

Bài Viết Liên Quan

Nhuộm Tóc Màu Gì Ra Nắng Mới Thấy? Những Màu Tóc Hot Nhất

7 Bước Sơn Gel Đẹp Chuẩn Kỹ Thuật | Đẹp Mê Mẩn Như Ở Tiệm Nail

Gợi Ý 99+ Màu Tóc Hot Trend Năm 2023 Đẹp Chuẩn Hotgirl Phong Cách

Tóc Dày Có Nên Làm Xoăn Sóng Không? 50+ Mẫu Xoăn Sóng Cực Đẹp

Top 20+ Kiểu Tóc Tomboy Cho Bé Gái Nổi Bật Đáng Yêu Cute Nhất

【Hướng Dẫn】Cách Sơn Nail Không Bị Lem Đơn Giản & Hoàn Hảo Nhất

10+ kiểu tóc ngắn layer cho mặt vuông đẹp nhất mọi thời đại!

Top 6+ Loại Ghế Cắt Tóc Nam Đẹp Và Chất Lượng Nhất

Top 5+ Tóc Uốn Gợn Sóng Cho Nàng Mặt Tròn Trẻ Trung, Năng Động

101+ Kiểu Tóc Của Cầu Thủ Bóng Đá Cực Phong Độ & Đẳng Cấp

Nhuộm Tóc Màu Gì Ra Nắng Mới Thấy? Những Màu Tóc Hot Nhất

7 Bước Sơn Gel Đẹp Chuẩn Kỹ Thuật | Đẹp Mê Mẩn Như Ở Tiệm Nail

Gợi Ý 99+ Màu Tóc Hot Trend Năm 2023 Đẹp Chuẩn Hotgirl Phong Cách

Tóc Dày Có Nên Làm Xoăn Sóng Không? 50+ Mẫu Xoăn Sóng Cực Đẹp

Top 20+ Kiểu Tóc Tomboy Cho Bé Gái Nổi Bật Đáng Yêu Cute Nhất

【Hướng Dẫn】Cách Sơn Nail Không Bị Lem Đơn Giản & Hoàn Hảo Nhất

10+ kiểu tóc ngắn layer cho mặt vuông đẹp nhất mọi thời đại!

Top 6+ Loại Ghế Cắt Tóc Nam Đẹp Và Chất Lượng Nhất

Top 5+ Tóc Uốn Gợn Sóng Cho Nàng Mặt Tròn Trẻ Trung, Năng Động

101+ Kiểu Tóc Của Cầu Thủ Bóng Đá Cực Phong Độ & Đẳng Cấp

Leave a Comment Cancel Reply

Save my name, email, and website in this browser for the next time I comment.

Trang chủ/Hình ảnh đẹp/Ảnh làm đẹp/99+ Mẫu Nail Màu Đỏ Đẹp, Qúy Phái, NGÂY NGẤT LÒNG NGƯỜI

Ảnh làm đẹp

99+ Mẫu Nail Màu Đỏ Đẹp, Qúy Phái, NGÂY NGẤT LÒNG NGƯỜI

Uyenmytoro28/08/2022

Mẫu nail màu đỏ gạch, đỏ rượu, cherry, đỏ tươi, đỏ đất,.. đẹp, đơn giản mà quý phái. Được nhiều cô nàng lựa chọn cho màu sơn móng tay năm nay

Mẫu nail màu đỏ Mẫu nail màu đỏ Mẫu nail màu đỏ đẹp, siêu sang chảnh

Mẫu nail với tone màu đỏ chủ đạo dường như là chân ái của các cô nàng mỗi khi tết đến, ngoài màu sắc rực rỡ mang đến sự tươi vui thì màu nail này còn giúp các nàng xinh đẹp, quyến rũ hơn. Đây cũng là tone màu hiếm hoi, tạo được sự sang trọng vừa đủ khi kết hợp cùng phụ kiện đính đá.

Một số những mẫu nail màu đỏ mà tôi đã từng thử qua đều nhận được lời khen ngợi của những cô nàng yêu làm đẹp. Và những mẫu nail này không ở đâu xa chúng đều nằm trong bộ sưu tập của nhà DEMODA mà tôi sắp chia sẻ với bạn ngay dưới đây.

Mẫu nail màu đỏ đẹp đơn giản

Mẫu nail màu đỏ đẹp đơn giản

Sơn móng tay màu đỏ tươi

Sơn móng tay màu đỏ tươi

Sơn móng tay màu đỏ gạch

Sơn móng tay màu đỏ gạch

Nail màu đỏ đất

Nail màu đỏ đất

Mẫu nail màu đỏ rượu

Mẫu nail màu đỏ rượu

Mẫu nail màu đỏ cherry

Mẫu nail màu đỏ cherry

Mẫu nail màu đỏ nhũ vàng

Mẫu nail màu đỏ nhũ vàng

Mẫu nail màu đỏ nâu

Mẫu nail màu đỏ nâu

Mẫu nail màu đỏ tươi

Mẫu nail màu đỏ tươi

Mẫu nail màu đỏ móng tròn

Mẫu nail màu đỏ móng tròn

Mẫu nail màu đỏ móng ngắn

Mẫu nail màu đỏ móng ngắn

Mẫu nail màu đỏ rượu

Mẫu nail màu đỏ rượu

Mẫu nail màu đỏ thuần

Mẫu nail màu đỏ thuần

Mẫu nail màu đỏ phối nhũ

Mẫu nail màu đỏ phối nhũ

Mẫu nail màu đỏ phối họa tiết

Mẫu nail màu đỏ phối họa tiết

Mẫu nail màu đỏ kim tuyến

Mẫu nail màu đỏ kim tuyến

Mẫu nail màu đỏ phối vàng

Mẫu nail màu đỏ phối vàng

Mẫu nail màu đỏ phối họa tiết trái tim

Mẫu nail màu đỏ phối họa tiết trái tim

Mẫu nail màu đỏ móng vuông

Mẫu nail màu đỏ móng vuông

Mẫu nail màu đỏ móng dài

Mẫu nail màu đỏ móng dài

Mẫu nail màu đỏ rượu đính đá

Mẫu nail màu đỏ rượu đính đá

Mẫu nail màu đỏ pha cam

Mẫu nail màu đỏ pha cam

Mẫu nail màu đỏ chấm bi

Mẫu nail màu đỏ chấm bi

Mẫu nail màu đỏ tắng phối nhũ

Mẫu nail màu đỏ tắng phối nhũ

Mẫu nail màu đỏ ombre

Mẫu nail màu đỏ ombre

Mẫu nail màu đỏ phối trắng

Mẫu nail màu đỏ phối trắng

Mẫu nail màu đỏ đính đá lớn

Mẫu nail màu đỏ đính đá lớn

Mẫu nail màu đỏ phối đá ôm viền

Mẫu nail màu đỏ phối đá ôm viền

Mẫu nail màu đỏ đính đá chéo

Mẫu nail màu đỏ đính đá chéo

Mẫu nail màu đỏ cute kiểu Hàn

Mẫu nail màu đỏ cute kiểu Hàn

Mẫu nail màu đỏ họa tiết hoa

Mẫu nail màu đỏ họa tiết hoa

Mẫu nail màu đỏ caro phối nhũ

Mẫu nail màu đỏ caro phối nhũ

Mẫu nail màu đỏ hoa nổi

Mẫu nail màu đỏ hoa nổi

Mẫu nail màu đỏ đính đá

Mẫu nail màu đỏ đính đá

Mẫu nail màu đỏ nét vẽ trái tim

Mẫu nail màu đỏ nét vẽ trái tim

Mẫu nail màu đỏ sơn bóng

Mẫu nail màu đỏ sơn bóng

Mẫu nail màu đỏ chấm bi trắng

Mẫu nail màu đỏ chấm bi trắng

Mẫu nail màu đỏ phối xanh

Mẫu nail màu đỏ phối xanh

Mẫu nail màu đỏ phối sọc

Mẫu nail màu đỏ phối sọc

làm móng tay màu đỏ đính đá sang trọng

làm móng tay màu đỏ đính đá sang trọng

Mẫu nail màu đỏ mận đơn giản quyến rũ

Mẫu nail màu đỏ mận đơn giản quyến rũ

mẫu nail chân màu đỏ cherry đính đá cực sang

mẫu nail chân màu đỏ cherry đính đá cực sang

Sơn móng tay màu đỏ rượu đẹp nhất 2021

Sơn móng tay màu đỏ rượu đẹp nhất 2021

Xem thêm:

  • Mẫu Nail Vintage
  • Mẫu nail kim tuyến
  • Nail hoa
  • Mẫu nail màu đen
  • Mẫu nail cô dâu

Thông thường vào những dịp lễ tết đặc biệt, hoặc được nhận lời mời từ những bữa tiệc sang trọng, tôi thường khá đau đầu trong việc phải suy nghĩ đến những kiểu nail phù hợp với bản thân.

Tôi luôn mong muốn được tỏa sáng, vì thế trong những dịp quan trọng tôi thường thích lựa chọn đến những mẫu nail có độ nổi hay thậm chí là những kiểu dáng độc đáo và mới lạ hơn so với những mẫu nail đơn giản hàng ngày của mình. Do đó tôi chọn cho mình mẫu nail màu đỏ.

Những bài liên quan

  • Mẫu nail trắng sữa

    Mẫu Nail Trắng Sữa, Phối Xanh, Đính Đá Đẹp Đơn Giản, Nhẹ Nhàng

    02/12/2022

  • Mẫu nail đẹp nhẹ nhàng

    Mẫu Nail Đẹp Nhẹ Nhàng, Đơn Giản, Dễ Thương Cho Bạn Gái

    13/02/2022

  • Mẫu nail màu nâu

    Mẫu Nail Màu Nâu Đẹp, Ấm Áp, NGỌT NGÀO NHƯ SOCOLA

    28/08/2022

  • mẫu nail đám mây đẹp

    111+ Nail Đám Mây Đẹp Đơn Giản Xinh Xắn [CƯNG QUÁ À!]

    05/12/2022

Ngay khi được nhìn ngắm những mẫu nail này, tôi thực sự cảm thấy rất vui mừng khi bản thân có nhiều sự lựa chọn tuyệt vời đến như vậy. Những mẫu nail màu đỏ của DEMODA không chỉ giúp tôi có được sự tự tin mà chúng còn khiến tôi trở nên thu hút và sang chảnh hơn rất nhiều. Việc đơn giản mà tôi cần phải làm đó chính là tìm ra mẫu nail ưng ý nhất để diện trong những ngày quan trọng sắp tới.

Thẻ

Nail

Uyenmytoro28/08/2022

Đăng lại

Facebook Twitter Pinterest Messenger Messenger

Google Traduction


Video Mẫu Nail Màu Đỏ Đẹp, Qúy Phái, NGÂY NGẤT LÒNG NGƯỜI [mới nhất 2023]

Related Posts