Mẫu Túi Lady Dior Mini Phong Cách, Thời Trang Và Nữ Tính [mới nhất 2023]

Bạn đang tìm Mẫu Túi Lady Dior Mini Phong Cách, Thời Trang Và Nữ Tính hãy để ttgdnn-gdtxquan11.edu.vn gợi ý cho bạn qua bài viết Mẫu Túi Lady Dior Mini Phong Cách, Thời Trang Và Nữ Tính [mới nhất 2023] nhé.

New Page

22:56 21/11/2022

Mẫu túi Lady Dior mini gắn liền với công nương Diana đã trở lại

Minh Nguyệt –

Màn tái sinh cho phiên bản Lady Dior mini bằng satin xanh năm nay chắc chắn sẽ tạo ra một trong những phiên bản túi xách giới hạn được săn đón nhất…  Ảnh: Page Six Ảnh: Page Six

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện, Lady Dior chưa bao giờ giảm độ nổi tiếng. Với thiết kế cổ điển và kiểu dáng sang trọng, thanh lịch đặc trưng của nhà mốt, mẫu túi Lady Dior là đại diện rõ nét nhất cho di sản của Christian Dior với lịch sử thời trang. Mỗi chiếc charm kim loại lấp lánh được treo bằng dây đeo lấy cảm hứng từ những biểu tượng may mắn mà Monsieur Dior luôn yêu thích.

Sở dĩ cái tên của cố công nương luôn gắn liền với dòng túi xách biểu tượng nhà mốt Pháp vì tình yêu của bà dành cho mẫu thiết kế. Năm 1995, khi công nương Diana dự khai trương triển lãm Paul Cézanne tại Grand Palais ở Paris, Dior đã tặng bà một chiếc túi làm kỷ niệm. Mẫu túi lúc ấy được gọi là Chouchou và chưa được bày bán chính thức. Sau đó, công nương liên tục dùng mẫu túi Dior mỗi khi xuất hiện trước công chúng, vì vậy Dior đã quyết định đổi tên chiếc túi thành “Lady Dior” như một cách chơi chữ của Lady Diana.

Khi series phim dài tập The Crown mùa 5 của Netflix bắt đầu công chiếu, phong cách thời trang của công nương Diana một lần nữa lại được mang ra bàn tán. Trong phần phim này, nữ diễn viên Elizabeth Debicki đã tái hiện những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ nhất của cố công nương, trong đó có cả lần Diana đến dự tiệc tối Met Gala năm 1996 với mẫu túi Lady Dior mini.

Mẫu túi Lady Dior mini gắn liền với công nương Diana đã trở lại - Ảnh 1

Mẫu túi Lady Dior mini gắn liền với công nương Diana đã trở lại - Ảnh 2

 

Mẫu túi Lady Dior mini gắn liền với công nương Diana đã trở lại - Ảnh 3

Mẫu túi Lady Dior mini gắn liền với công nương Diana đã trở lại - Ảnh 4

 

Mặc một chiếc váy trơn màu xanh hải quân với viền ren của John Galliano – Giám đốc sáng tạo mới được bổ nhiệm của Dior vào thời điểm đó, công nương mang một chiếc túi sa tanh màu xanh được thiết kế như một phiên bản nhỏ hơn của chiếc túi Dior chần bông màu đen mà cô yêu thích.

Ủng hộ làn sóng hoài niệm này, Dior cũng tham gia bày tỏ lòng kính yêu với công nương Diana khi tái bản chiếc túi Lady Dior mini mà công nương vô cùng yêu thích dưới dạng một phiên bản giới hạn.

Thiết kế làm bằng chất liệu satin xanh thẳm chần bông với họa tiết Cannage. Phụ tùng bạc và móc khóa D-I-O-R đính pha lê. Mẫu túi Lady Dior mini này được thực hiện ton-sur-ton với chiếc đầm dạ hội của công nương Diana tại buổi tiệc Met Gala năm ấy.

Lady Dior có nét đặc trưng với dáng hộp, quai xách đính rời thân túi bằng móc kim loại. Dòng túi này được nhà thiết kế Christian Dior lấy cảm hứng từ hoa văn trên ghế của hoàng đế Napoleon III và mặt sau chiếc ghế bành của vua Louis XVI. Công nương quá cố cũng không phải là fan hâm mộ duy nhất của phong cách “Lady Dior”; chiếc túi đã được mang bởi nhiều gương mặt nổi tiếng bao gồm Sarah Jessica Parker, Kristin Davis, Paris Hilton, Mary-Kate Olsen và Emmy Rossum.

Giới hạn ở 200 chiếc, chiếc túi phát hành lại vẫn trung thành với phụ kiện ban đầu. Giới hạn ở 200 chiếc, chiếc túi phát hành lại vẫn trung thành với phụ kiện ban đầu.

Qua nhiều năm, Lady Dior được sản xuất với nhiều kích cỡ và phiên bản khác nhau nhưng vẫn giữ nguyên kiểu quai và dáng hình hộp đặc trưng. Trong đó, mẫu túi Lady Dior mini là lựa chọn lý tưởng và phù hợp hơn cả để mang dạo phố. Từ kỹ thuật thêu canvas độc quyền áp dụng trong các xưởng thủ công của Dior cho tới sáng tạo hoạ tiết dựa trên di sản thương hiệu, tất cả hội tụ để tạo nên một phụ kiện thời thượng cho những tín đồ thời trang.

Giới hạn ở 200 chiếc, chiếc túi được phát hành lại vẫn trung thành với phụ kiện ban đầu. Với màu xanh nửa đêm và phần cứng nạm pha lê, chiếc túi sẽ có mặt tại các cửa hàng trong tuần này và có giá 5.000 Euro (khoảng 5.180 USD). Không nghỉ ngờ gì nữa, chiếc túi chắc chắn sẽ lọt thẳng vào danh sách bình chọn của mọi biên tập viên thời trang.

Từ khoá: Mẫu túi Lady Dior mini

Tin liên quan

Viên kim cương “Chim yến vàng” dự kiến đấu giá được 13 triệu bảng Anh

Viên kim cương “Chim yến vàng” dự kiến đấu giá được 13 triệu bảng Anh

18/11/2022

Rebag gợi ý “danh mục đầu tư” túi xách xa xỉ, một cái tên mới gây chú ý

Rebag gợi ý “danh mục đầu tư” túi xách xa xỉ, một cái tên mới gây chú ý

17/11/2022

Bottega Veneta bảo hành trọn đời cho túi xách

Bottega Veneta bảo hành trọn đời cho túi xách

29/10/2022

Chanel khởi động một dự án kinh tế tuần hoàn

Chanel khởi động một dự án kinh tế tuần hoàn

26/10/2022

Louis Vuitton ra mắt BST phụ kiện dành riêng cho World Cup Qatar 2022

Louis Vuitton ra mắt BST phụ kiện dành riêng cho World Cup Qatar 2022

10/10/2022

  • Trang chủ
  • Dior
  • Túi

Túi Dior

1,768 Sản phẩm

Google Traduction


Video Mẫu Túi Lady Dior Mini Phong Cách, Thời Trang Và Nữ Tính [mới nhất 2023]

Related Posts