Những câu trả lời ứng xử hoa hậu hay nhất [mới nhất 2023]

Bạn đang tìm những câu trả lời ứng xử hoa hậu hay nhất hãy để ttgdnn-gdtxquan11.edu.vn gợi ý cho bạn qua bài viết Những câu trả lời ứng xử hoa hậu hay nhất [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Trả lời ứng xử xuất sắc, người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

Giải trí 11:32 | Ngày 15 tháng 1 năm 2023

Sáng 15/1, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới chính thức diễn ra tại Mỹ với sự lên ngôi của người đẹp Mỹ R’Bonney Gabriel. Phản ứng hành vi của họ cũng được đánh giá cao hơn so với 2 đối thủ còn lại.

Trả lời ứng xử xuất sắc, người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ
Hoa hậu Mỹ sẽ là Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Với phần trả lời ứng xử xuất sắc, đại diện Mỹ đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Người đẹp Amanda Dudamel đến từ Venezuela nhận danh hiệu Á hậu 1 Andreína Martínez đến từ Cộng hòa Dominica trở thành Á hậu 2.

Tân Hoa hậu R’Bonney Gabriel sinh năm 1994, cao 1,7 m. Hoa hậu từng học thiết kế thời trang và hiện làm người mẫu ảnh. Người đẹp gây chú ý với nhan sắc rạng rỡ ngay từ đầu cuộc thi và liên tục được các trang web sắc đẹp xếp vào nhóm thí sinh tiềm năng giành vương miện.

Trả lời ứng xử xuất sắc, người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ
Hoa hậu Mỹ đã có một hành trình thành công tại đấu trường nhan sắc khắc nghiệt nhất thế giới
Trả lời ứng xử xuất sắc, người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ
Đáng chú ý là chiến thắng của đại diện nước chủ nhà Mỹ. Trước đó, cô cũng được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2022 chính thức lộ diện gồm các người đẹp đến từ Curacao, Cộng hòa Dominica, Puerto Rico, Mỹ và Venezuela. Không có thí sinh châu Á nào lọt vào top 5.

Đại diện Venezuela nhận được câu hỏi: “Hãy kể về khoảnh khắc khiến bạn xấu hổ và biến nó thành động lực?”. Cô trả lời bằng tiếng Anh: “Kể từ khi theo đuổi sự nghiệp thiết kế, tôi đã có nhiều ý kiến ​​trái chiều. Tuy nhiên, tôi đã làm, tôi đã thành thật với chính mình, với tôi, thành thật nhất là được sống thật, đi theo ước mơ và đam mê của mình.

Người đẹp Puerto Rico được hỏi: “Nếu đoạt vương miện, bạn nghĩ mình đại diện cho điều gì?”. Cô trả lời: “Tôi là hình ảnh phản chiếu của phụ nữ. Tất cả phụ nữ đều có thể biến ước mơ thành hiện thực. Tôi ở đây để tìm tiếng nói của hiện thực, tiếng nói vang vọng để trở thành hiện thực. Động lực giúp tôi theo đuổi những gì tôi muốn.”

Hoa hậu Mỹ nhận được câu hỏi về việc đổi Hoa hậu Hoàn vũ, mẹ đơn thân và người đã có gia đình nào được vào. Người đẹp chia sẻ: “Tôi nghĩ chúng tôi cần phải trưởng thành. Bây giờ 28 là giới hạn tuổi. Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi những thứ bạn thích, không phải ngày hôm qua hay ngày hôm qua. Buổi sáng.”

Người đẹp Curacao nhận được câu hỏi: “Nếu có cơ hội nói chuyện với nhà lãnh đạo đất nước, bạn sẽ nói gì?”. Cô trả lời: “Có nhiều điều để nói. Tôi nghĩ Curacao là một quốc gia đa văn hóa, chúng ta phải tôn vinh nhiều nền văn hóa.”

Trả lời ứng xử xuất sắc, người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ
Top 3 người đẹp gồm đại diện Cộng hòa Dominica, Puerto Rico và Mỹ. Đại diện Curacao tiếc nuối khi đăng quang Hoa hậu sớm hơn.

Sau đó, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2022 được chọn ra gồm các người đẹp: Cộng hòa Dominica, Puerto Rico và Mỹ. Một trong số họ sẽ trượt, hai người còn lại sẽ nhận danh hiệu á quân. Năm nay áp dụng phần Đáp án cuối cùng. Mỗi người trả lời cùng một câu hỏi từ ban giám khảo trong 30 giây. Thí sinh được đeo tai nghe cách âm nên không nghe được câu hỏi của người khác.

Câu hỏi chung dành cho ba thí sinh là: “Nếu chiến thắng, bạn sẽ làm gì để chứng tỏ Hoa hậu Hoàn vũ là một tổ chức truyền cảm hứng và tiến bộ, trao quyền cho phụ nữ?”

Hoa hậu Cộng hòa Dominica cho biết: “Để tăng sức ảnh hưởng của Hoa hậu Hoàn vũ, tôi đấu tranh cho quyền của phụ nữ mỗi ngày. Không quan trọng bạn đến từ đâu, điều quan trọng là bạn tạo ra sự khác biệt mỗi ngày.”

Người đẹp Mỹ là người duy nhất trả lời quá thời gian cho phép của ban tổ chức. Cô trả lời: “Là một nhà thiết kế thời trang với 13 năm kinh nghiệm, tôi sử dụng công việc của mình như một công cụ để làm điều tốt. Trong công việc của mình, tôi giảm ô nhiễm thông qua việc sử dụng vật liệu. Tôi dạy các vật liệu tái chế để thêu thùa cho những phụ nữ là nạn nhân của nạn buôn người. Tôi nghĩ việc cống hiến cho cộng đồng bằng tài năng của mình là rất quan trọng. Mọi người đều có liên lạc của riêng mình và có thể sử dụng nó như một phương pháp. thuận tiện để giúp người khác khỏi bệnh.

Hoa hậu Venezuela trả lời: “Tôi sẽ đi con đường mà nhiều phụ nữ lựa chọn. Tôi là một nhà thiết kế thời trang, nhưng cũng là một nhà thiết kế trong mơ của phụ nữ.”

Ban tổ chức cũng trao giải Tác động xã hội – Influence of the Year. Theo đó, đại diện Thái Lan Anna Sueangam-iam đã vinh dự lên nhận giải. Anne Jakapong Jakrajutatip – tân chủ nhân của Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ, giải thưởng này tôn vinh những cô gái chăm chỉ, nhiệt huyết, không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân, có những hoạt động xã hội ý nghĩa và tạo ảnh hưởng đến cộng đồng.

Hoa hậu Thái Lan sinh năm 1998. Cô sinh ra trong một gia đình nghèo, bố mẹ làm nghề thu gom rác. Dù nghèo khó nhưng cô chưa bao giờ cảm thấy thiếu tình thương của bà ngoại và cha mẹ. Người đẹp Thái Lan cũng được đánh giá cao tại cuộc thi nhưng đáng tiếc như Ngọc Châu đến từ Việt Nam, cô không thể tiến xa hơn.

Ban tổ chức đã thông báo trên sân khấu rằng El Salvador sẽ đăng cai vòng chung kết Miss Unvierse 2023. Tổng thống Nayib Bukele của nước này cũng đã xác nhận thông tin qua một bài phát biểu được ghi âm trước.
icon_new_other Người đẹp nào có khả năng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ?
icon_new_other Ngọc Châu gây xôn xao với kiểu catwalk hoa sen tại Miss Universe
icon_new_other “Chiến thuật” của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022
icon_new_other Ngọc Châu liên tục thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên trang sắc đẹp quốc tế

sự thanh thản

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Những câu trả lời ứng xử hoa hậu hay nhất [mới nhất 2023]

Related Posts