Những kỹ năng ứng xử cần phải biết [mới nhất 2023]

Bạn đang tìm những kỹ năng ứng xử cần phải biết hãy để ttgdnn-gdtxquan11.edu.vn gợi ý cho bạn qua bài viết Những kỹ năng ứng xử cần phải biết [mới nhất 2023] nhé.

New Page

7 kỹ năng hàng đầu cho sự nghiệp bùng nổ năm 2023

9 tháng một 2023

Tất cả chúng ta đều biết rằng học tập suốt đời là chìa khóa dẫn đến sự nghiệp thành công và cũng để luôn dẫn đầu trong một thế giới luôn thay đổi. Và điều quan trọng là học hỏi và nâng cao kỹ năng, đặc biệt là vào năm 2023 – khi mọi lĩnh vực đều cần tăng tốc và phục hồi.

70d30e12-93cd-11ed-a503-ce757d1214d3

1. Khả năng làm việc độc lập

Những người sử dụng lao động thuê công nhân từ xa thường mong đợi nhân viên của họ biết công việc của họ và đáp ứng mong đợi mà không cần can thiệp nhiều. Mặc dù không gian làm việc ảo cho phép giao tiếp với người khác, nhưng phản hồi từ người quản lý hoặc đồng nghiệp của bạn thường không nhanh như khi bạn bước vào văn phòng hoặc thảo luận vấn đề với đồng nghiệp ở phòng bên cạnh.

Do đó, những người làm việc trong tương lai và đặc biệt là trong năm 2023 cần có khả năng làm việc độc lập, bao gồm cả việc tháo vát và tự giải quyết vấn đề.

2. Kỹ năng/ khả năng thích ứng

Khả năng thích ứng là kỹ năng mềm quan trọng mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm vào năm 2023. Nhà tuyển dụng đánh giá cao những nhân viên có khả năng thích ứng với những thay đổi tại nơi làm việc, chẳng hạn như quy trình mới để thực hiện công việc hoặc việc áp dụng phần mềm mới.

Để thể hiện khả năng thích ứng của bạn trong sơ yếu lý lịch, hãy đề cập đến một thời điểm trong kinh nghiệm làm việc của bạn khi bạn thích nghi thành công với sự thay đổi. Đây là một ví dụ:

Đã triển khai triển khai phần mềm cộng tác mới trên toàn công ty để giữ cho các nhóm luôn hoạt động và gắn kết, dẫn đến năng suất tăng 8%

3. Kiến thức kỹ thuật số

Những ngày viết Microsoft Office (word, excel…) trong sơ yếu lý lịch của bạn đã qua. Các nhà tuyển dụng đang tìm kiếm những người có thể nhanh chóng sử dụng bất kỳ công cụ kỹ thuật số nào, chẳng hạn như hệ thống quản lý tác vụ mới, công cụ thiết kế hoặc thậm chí là danh thiếp kỹ thuật số. Mọi công ty đều sử dụng các công cụ kỹ thuật số khác nhau và việc biết tất cả mọi người là điều không thể. Với các kỹ năng hiểu biết về kỹ thuật số, bạn đang nói với nhà tuyển dụng rằng việc bạn đã sử dụng một công cụ cụ thể trước đây không thành vấn đề vì bạn có thể học nhanh chóng.

4.Giải quyết vấn đề

Khả năng giải quyết vấn đề, từ trục trặc trong kinh doanh đến xung đột giữa các cá nhân, là tài sản quý giá của các công ty vào năm 2023. Với những thay đổi nhanh chóng trong môi trường làm việc và công nghệ, các vấn đề mới và không lường trước chắc chắn sẽ phát sinh.

Nhà tuyển dụng muốn thuê những ứng viên mà họ biết rằng họ có thể tin tưởng để đóng góp các giải pháp có giá trị. Để thể hiện kỹ năng giải quyết vấn đề của bạn, hãy thêm một gạch đầu dòng có liên quan vào sơ yếu lý lịch của bạn, ví dụ như:

“Nhận thấy rằng nội dung trang web của chúng tôi hoạt động kém và đã tiến hành kiểm tra SEO để xác định các khu vực cần cải thiện, dẫn đến chiến dịch SEO tăng lưu lượng truy cập lên 1000%”.

5. Đa nhiệm

Chúng ta luôn nói rằng đa nhiệm là xấu và cần được loại bỏ, nhưng trong thế giới làm việc ngày càng yêu cầu sự nhanh chóng thì đa nhiệm ở một mức độ nào đó lại được nhà tuyển dụng yêu cầu ở ứng viên.

Đa nhiệm là khả năng xử lý đồng thời nhiều nhiệm vụ hoặc dự án. Nó không nhất thiết có nghĩa là làm hai việc hoàn toàn khác nhau cùng một lúc.

Lợi ích của đa nhiệm là nó có thể giúp tăng năng suất, giảm căng thẳng và tối đa hóa thời gian. Tuy nhiên, đa nhiệm cũng có thể dẫn đến sai sót và giảm chất lượng công việc nếu không được quản lý đúng cách.

Để thành công trong việc đa nhiệm, bạn cần tập trung vào một nhiệm vụ tại một thời điểm và tránh bị phân tâm. Điều quan trọng nữa là phải nhận ra khi đa nhiệm là không phù hợp – một số nhiệm vụ đòi hỏi sự chú ý tập trung hơn để hoàn thành một cách hiệu quả.

Ví dụ về cách bạn có thể sử dụng các kỹ năng đa nhiệm tại nơi làm việc bao gồm:

Trả lời email trong khi làm việc trên một dự án hoặc báo cáo.

Lên lịch các cuộc họp trong khi chăm sóc các nhiệm vụ hành chính.

Tham gia vào các cuộc gọi hội nghị trong khi quản lý các dự án khác cùng một lúc.

Giao nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm trong khi hoàn thành công việc của riêng bạn.

Xử lý các yêu cầu hỗ trợ khách hàng trong khi làm việc trên các dự án khác.

79ae4a06-93cd-11ed-a504-ce757d1214d3

6. Giao tiếp hiệu quả

Đây là một trong những kỹ năng quan trọng nhất cần có không chỉ trong năm 2023 mà nhiều năm sau nữa.

Đầu tiên, bạn phải giao tiếp rõ ràng – điều này có nghĩa là bạn phải luôn đặt mình vào vị trí của người nghe, cho dù đó là người dùng, người quản lý sản phẩm hay đồng đội.

Bản thân bạn cũng phải là một người biết lắng nghe. Ngắt lời người khác khi họ đang nói là không tốt – hãy cho họ cơ hội để nói ra suy nghĩ của mình. Thể hiện sự đánh giá cao thực sự đối với mọi người và công việc của họ – mọi người luôn có thể cảm nhận được điều đó khi bạn làm như vậy. Những lời khuyên này dẫn đến một môi trường làm việc tốt hơn, nơi mọi người cảm thấy được nhìn thấy, lắng nghe và đánh giá cao

7. Đồng cảm

Điều này đơn giản có nghĩa là đặt mình vào vị trí của người khác. Đối với một nhà phát triển, điều này chủ yếu liên quan đến các tương tác hàng ngày của bạn tại nơi làm việc. Bạn có nhớ nhận xét về mã của mình hoặc viết các bài kiểm tra khi bạn xây dựng không? Bạn có nhớ đảm bảo cơ sở mã dễ đọc nhất có thể cho người tiếp theo sẽ truy cập nó không?

Thực hành thấu hiểu khi đồng đội làm việc kém hiệu quả – cố gắng tìm hiểu xem họ có đang phải giải quyết vấn đề gì trong cuộc sống cá nhân hay không. Theo thời gian, bạn sẽ thấy rằng bạn bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến tất cả các bên liên quan tham gia vào quy trình làm việc hàng ngày của mình

Khi bạn đặt mục tiêu thăng tiến trong sự nghiệp hoặc thay đổi trọng tâm nghề nghiệp của mình, bạn có thể muốn tìm cách làm nổi bật các kỹ năng có thu nhập cao của mình. Tùy thuộc vào con đường sự nghiệp mong muốn của bạn, bạn có thể tận dụng những kỹ năng này để đạt được mục tiêu tiền lương của mình.

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để gửi bình luận.

Bài viết liên quan

Chữa lành tâm hồn bạn bằng 'podcast' tuyệt vời

Chữa lành tâm hồn của bạn bằng những ‘chiếc podcast’ xịn sò

Nghe podcast không chiếm nhiều năng lượng so với đọc một cuốn sách. Bạn có thể vừa nấu ăn, dọn dẹp, làm việc nhà hàng ngày vừa “cứu rỗi” linh hồn của mình một cách tuyệt vời.

Tiết kiệm Hưu trí 20: Những cách dễ dàng để tiết kiệm tiền khi nghỉ hưu

Hưu trí tuổi 20: Những cách đơn giản để bạn bắt đầu tiết kiệm tiền cho tuổi già của mình

Mặc dù tiết kiệm để nghỉ hưu có vẻ như là một nhiệm vụ bất khả thi nhất là khi bạn còn trẻ nhu cầu tiêu dùng rất cao, nhưng có nhiều cách dễ dàng để xây dựng quỹ đó.

4 thói quen xấu liên quan đến tiền bạc nhất định phải bỏ để có một cái Tết “đầy đủ”

4 Thói quen xấu về tiền cần bỏ để có một năm mới ‘ấm no’

Giống như đánh răng hay ngủ đủ giấc, bước đầu tiên để phát triển những thói quen tài chính hiệu quả là loại bỏ những thói quen xấu.

10 điều quan trọng để đơn giản hóa trong cuộc sống của bạn

10 Điều quan trọng bạn cần đơn giản hóa trong cuộc sống của mình

Một cuộc sống đơn giản có một ý nghĩa và một giá trị khác nhau đối với mỗi người. Đơn giản hóa cuộc sống của bạn sẽ mang lại sự cân bằng, tự do và niềm vui.

Vượt qua những bất an để trở thành thủ lĩnh, đâu là con đường?

Vượt qua những điều không chắc chắn để trở thành người dẫn đầu, đâu là cách?

Cuộc sống đầy bất trắc và lo lắng về tương lai. Trong khi nhiều thứ vẫn nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, tư duy của bạn là chìa khóa để đương đầu với hoàn cảnh khó khăn và tự tin đối mặt với những điều chưa biết.

Làm thế nào bạn có thể thực sự sống theo giá trị của bạn?

Làm thế nào để thực sự sống theo giá trị của bạn?

Giá trị của bạn hướng dẫn các quyết định của bạn và thiết lập giai điệu cho cách bạn sống cuộc sống của mình. Nhưng làm thế nào để bạn biết liệu bạn có thực sự sống theo giá trị của mình hay không?

Làm thế nào để thúc đẩy bản thân khi tôi không muốn làm bất cứ điều gì?

Phải thúc đẩy bản thân thế nào khi bạn cảm thấy không muốn làm bất cứ điều gì?

Khó có thể tập hợp được động lực tốt nhất của bạn ngay bây giờ. Dưới đây là một số cách để lấy lại tinh thần ngay khi bạn không muốn làm bất cứ điều gì?

Học cách chung sống với nỗi sợ hãi để nó không thể “làm hại” bạn

Học cách sống chung với sợ hãi để nó không ‘gây hại’ cho bạn

In einer Zeit, in der wir mit außergewöhnlichem Stress umgehen, gibt es wichtige Lehren aus der Forschung darüber, wie sich Panik auf unseren Körper und Geist auswirkt.

Câu chuyện tốt nghiệp: Có một 'loại' thất nghiệp gọi là 'có tay nghề'

Abschlussgeschichte: Es gibt eine „Art“ von Arbeitslosigkeit, die „qualifiziert“ genannt wird

Viele Beispiele finden sich in Vietnam, wo Hochschulabsolventen verzweifelt gegen die Arbeitslosigkeit ankämpfen, viele als Zeitarbeiter arbeiten oder sogar in ihre Heimatstadt zurückkehren müssen, um als Bauern zu arbeiten, um ihren Lebensunterhalt zu verdienen.

Đầu tư bền vững: Các nguyên tắc tài chính cơ bản bạn cần hiểu khi đầu tư bền vững

Nachhaltiges Investieren: Die finanziellen Grundlagen, die Sie verstehen müssen, wenn Sie nachhaltig investieren

Angesichts der jüngsten Ereignisse der Pandemie und allem anderen, was auf der Welt vor sich geht, ist es wichtiger denn je, sich für nachhaltige Anlagen zu entscheiden.

7 kỹ năng giao tiếp quan trọng nhất giúp bạn ứng xử khéo léo và thông minh

16 Tháng Mười Hai 2022 – Lượt xem: 748

Việc có kỹ năng giao tiếp tốt giúp bạn gây được thiện cảm với những người xung quanh. Sau đây là top 7 kỹ năng giao tiếp giúp bạn ứng xử khéo léo, thông minh. Cùng tìm hiểu những kỹ năng đó là gì nhé!

Top 7 kỹ năng giao tiếp giúp bạn ứng xử khéo léo, thông minh

Xem nhanh

I. Kỹ năng giao tiếp là gì?II. Tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếpIII. Top 7 kỹ năng giao tiếp khéo léo, thông minh1. Kỹ năng lắng nghe2. Kỹ năng quan sát3. Kỹ năng ứng xử4. Kỹ năng thuyết phục5. Kỹ năng làm việc nhóm6. Kỹ năng giải quyết vấn đề7. Kỹ năng đặt câu hỏiIV. Cách rèn luyện kỹ năng giao tiếp hàng ngày

I. Kỹ năng giao tiếp là gì?

Kỹ năng giao tiếp là gì?

Kỹ năng giao tiếp có tên tiếng Anh là Communication skills, bao gồm những cử chỉ, quy tắc ứng xử phù hợp, gây ấn tượng cho những người xung quanh. Kỹ năng giao tiếp là khả năng truyền tải nội dung bằng ngôn ngữ nói, lắng nghe tích cực, thấu hiểu và phản hồi cho người đối diện. Có thể nói, đây là một trong những kỹ năng mềm quan trọng nhất mà bạn cần phải có.

II. Tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp

Tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp

Con người giao tiếp với nhau trong tất cả các hoạt động bằng ngôn ngữ nói thông qua hình thức giao tiếp. Đây là phương tiện trao đổi thông tin nhanh chóng, hiệu quả và thông dụng nhất. Khi có kỹ năng giao tiếp, bạn sẽ biết cách ứng xử các tình huống khéo léo hơn, nói ra những lời hay, ý đẹp nhằm gây thiện cảm cho người đối diện. Kỹ năng giao tiếp còn là chìa khóa quan trọng hỗ trợ cho kỹ năng đàm phán giúp bạn thành công trong các cuộc thỏa thuận công việc. Kỹ năng này mang đến cho bạn nhiều mối quan hệ, được nhiều người coi trọng, giúp đỡ trong công việc và cuộc sống.

Vì thế, kỹ năng giao tiếp là vô cùng cần thiết. Bạn có thể không nói quá nhiều nhưng những lời nói ra phải vô cùng lịch sự, phù hợp thì mới tăng khả năng thăng tiến và thành công trong mọi lĩnh vực.

Tin tuyển dụng, việc làm Tổng đài/ Callcenter/ Chăm sóc Khách Hàng có thể bạn quan tâm: 

– Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng An Khang

– Nhân viên Callcenter TGDĐ/ĐMX

– Quản lý BP Tư vấn – CSKH BHX Online (Tuyển nội bộ)

III. Top 7 kỹ năng giao tiếp khéo léo, thông minh

Top 7 kỹ năng giao tiếp khéo léo, thông minh

1. Kỹ năng lắng nghe

Khi giao tiếp, không chỉ có bạn nói mà là cả hai cùng trao đổi, truyền đạt thông tin. Để nói đúng, hiểu đúng thì bạn phải rèn luyện kỹ năng lắng nghe. Nghe ở đây không phải chỉ đơn thuần là tiếp nhận thông tin mà còn là thấu hiểu cặn kẽ nó. Đôi khi, kỹ năng lắng nghe còn quan trọng hơn là kỹ năng nói. Trong một số trường hợp, nhiều người sẽ thích giao tiếp và chia sẻ câu chuyện với bạn hơn vì bạn có thể lắng nghe và thấu hiểu họ.

Để rèn luyện kỹ năng lắng nghe, bạn nên tập nhường cho người khác nói khi giao tiếp, có thái độ nhiệt tình tìm hiểu. Đồng thời, bạn phải cảm thông và khuyến khích người đối diện chia sẻ thông tin. Thỉnh thoảng, khi lắng nghe, bạn nên điều chỉnh ánh mắt tập trung vào phía người đối diện, thỉnh thoảng có những động tác gật đầu, mỉm cười để cho thấy được sự tập trung vào câu chuyện. 

2. Kỹ năng quan sát

Trong giao tiếp, không chỉ dùng tai để lắng nghe là đủ. Bạn còn phải vận dụng cả thị giác để quan sát và làm chủ tình huống. Muốn biết một người đang nói dối hay nói thật thì nhìn vào ánh mắt, hành vi của họ. Nếu quan sát thấy sắc mặt người đối diện thay đổi khi nói chuyện thì bạn phải điều chỉnh cho phù hợp. Chẳng hạn, đang nói chuyện vui vẻ, bạn đề cập đến một vấn đề mà người bên kia trở nên ngại ngùng hay giận dữ thì hãy thay đổi ngay để không ảnh hưởng đến mối quan hệ hai bên.

Người có kỹ năng quan sát luôn ở thế chủ động vì họ có thể hiểu và nắm bắt tất cả mọi thứ xung quanh. Để rèn luyện kỹ năng này, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho việc học hỏi những hành vi của con người hay ngôn ngữ cơ thể (Body Language).

3. Kỹ năng ứng xử

Kỹ năng ứng xử ở nước ta đã xuất hiện từ rất lâu, qua những câu ca dao, tục ngữ như “Lời chào cao hơn mâm cỗ”, “Kính lão đắc thọ”, “Một điều nhịn, chín điều lành”. Để mở màn cho một cuộc đối thoại, lời chào sẽ là thứ quan trọng nhất. Đối với người lớn tuổi hoặc cấp trên bạn có thể thưa hỏi lịch sự, cúi đầu chào. Với đồng nghiệp, bạn bè đồng trang lứa, bạn có thể dùng ánh mắt lịch sự, nụ cười nhẹ nhàng, vẫy tay chào để tạo thiện cảm. Với mỗi độ tuổi, cấp bậc khác nhau cần điều chỉnh ngôn ngữ, hành động cho đúng đắn. Cuối cùng, lời chào tạm biệt cũng cần được lưu ý như khi mở đầu cuộc hội thoại. 

Để cải thiện kỹ năng ứng xử, bạn có thể học hỏi từ những người tiền bối, những người gây được thiện cảm xung quanh bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn đọc thêm những cuốn sách tích cực về nội dung này và nên chọn lọc người có kỹ năng ứng xử khéo léo để học hỏi.

4. Kỹ năng thuyết phục

Đích đến quan trọng khi giao tiếp chính là thuyết phục được đối phương. Rèn luyện kỹ năng thuyết phục là điều không hề đơn giản, bạn phải vận dụng cả ngôn ngữ nói và ngôn ngữ hình thể. Hơn nữa, bạn còn phải tạo dựng được lòng tin với người đối diện thông qua những hành động trong quá khứ hoặc cử chỉ, hành vi hiện tại. 

Để có kỹ năng thuyết phục, bạn có thể kết hợp thêm với kỹ năng ứng xử, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng quan sát để có thể hiểu hết được đối phương đang muốn gì, đang tập trung vào những điểm nào. Từ đó, lựa chọn cách nói chuyện sao cho thuyết phục nhất.

5. Kỹ năng làm việc nhóm

Có một sự thật là không phải cứ làm việc độc lập tốt thì sẽ phối hợp nhóm tốt. Trong cuộc sống, không phải lúc nào bạn cũng làm việc độc lập được. Khi khối lượng việc quá nhiều, bạn cần có đội nhóm hỗ trợ để hoàn thành đúng thời hạn, giảm áp lực và tăng hiệu quả. 

Để có thể hòa nhập và bắt nhịp được với mọi người, bạn cần rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm. Bạn nên tập cách giao tiếp với những người xung quanh, học hỏi từ họ và không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm làm việc của chính mình. Bên cạnh đó, bạn cần học cách hạn chế mâu thuẫn, giải quyết vấn đề khéo léo, thấu hiểu các thành viên, tạo được lòng tin với mọi người. 

6. Kỹ năng giải quyết vấn đề

Nhà tuyển dụng có thể sẽ không nhìn vào kinh nghiệm mà chú ý đến thái độ và kỹ năng của bạn. Chức vụ càng cao, thu nhập càng cao thì đòi hỏi kỹ năng giải quyết vấn đề phải cực kỳ ưu tú. Dù là ngành nghề nào cũng cần có kỹ năng này. Và đây cũng là tiêu chí nhà tuyển dụng đặt ra khi phỏng vấn ứng viên của mình. 

Ví dụ: khi gặp tình huống “khách hàng chê sản phẩm quá đắt, sản phẩm của đối thủ rẻ hơn và yêu cầu được giảm giá, thì bạn sẽ giải quyết như thế nào?”.

Đối với những tình huống như thế này, nhân viên bán hàng thường xuyên gặp phải. Đầu tiên, bạn nên khen khách hàng có tìm hiểu về sản phẩm. Tiếp theo, đừng cố gắng phản bác họ mà hãy nói theo hướng chia sẻ kinh nghiệm. Ở cùng một mức giá rẻ, có rất nhiều thương hiệu đang có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, sản phẩm đó ở công ty bạn có điểm gì ưu việt, chất lượng dịch vụ như thế nào. Cách xử lý này sẽ khiến khách hàng không mất mặt mà còn đồng tình với bạn.

7. Kỹ năng đặt câu hỏi

Việc đặt câu hỏi cho thấy được bạn ham học hỏi, có hứng thú với chủ đề giao tiếp. Điều này còn thể hiện được sự quan tâm, tìm hiểu của bạn về vấn đề. Tuy nhiên, không phải bất cứ thứ gì cũng có thể đem ra hỏi cho bằng được, nội dung và cách hỏi cũng là nghệ thuật đáng quan tâm. Khi bạn đưa ra câu hỏi cho người đối diện, phải xem xét nó có đúng chủ đề đang bàn luận hay không, câu hỏi có nhạy cảm hay đánh vào các vấn đề khó nói không. Chẳng hạn, những vấn đề như tuổi tác sẽ nhạy cảm với phụ nữ, chuyện lương bổng không nên tiếc lộ, câu hỏi về đời tư cần được cân nhắc.

IV. Cách rèn luyện kỹ năng giao tiếp hàng ngày

Cách rèn luyện kỹ năng giao tiếp hàng ngày

Không phải ai sinh ra cũng có thể giao tiếp tốt, điều này bạn hoàn toàn có thể cải thiện, rèn luyện mỗi ngày. Rèn luyện kỹ năng giao tiếp thực sự không có và bạn có rất nhiều cơ hội để làm điều này. Hãy bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất như học cách cư xử đúng mực từ những thành viên trong gia đình. Luyện tập giao tiếp ở trường lớp với thầy cô và bạn bè. Không ngừng mở rộng mối quan hệ, cởi mở, đón nhận bạn bè mới, chia sẻ và lắng nghe mọi người. 

Bên cạnh đó, đừng ngần ngại để người khác góp ý cho bạn. Đừng quá cứng nhắc, phụ thuộc mà hãy tạo dựng hình ảnh, phong cách cá nhân, tạo ấn tượng riêng trong lòng mọi người. Cuộc sống sẽ đem lại cho bạn vô vàn kiến thức và kinh nghiệm.

Xem thêm:

– Kỹ năng giao tiếp bán thuốc cần thiết cho dược sĩ bán thuốc

– 10 Kỹ năng mềm – nền tảng tạo đà thành công

– Kỹ năng cứng là gì? Cách rèn luyện kỹ năng cứng khi làm việc

Hy vọng bài viết mang lại cho bạn những kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo, thông minh. Cảm ơn bạn đã theo dõi, nếu thấy hay hãy để lại bình luận và chia sẻ cho bạn bè, người thân cùng đọc. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo.

Sao chép đường dẫn

vieclam.thegioididong.com/tin-tuc/top-7-ky-nang-giao-tiep-giup-ban-ung-xu-kheo-leo-thong-minh-842

Tin cùng chuyên mục

  • không có tiêu đề-2

    HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN NGHỀ COACH – VĂN HÓA COACHING TẠI MWG Kinh nghiệm việc làm – 188 lượt xem

  • ngón cái-(17)

    8+ kinh nghiệm làm nhân viên giao hàng hiệu quả Kinh nghiệm việc làm – 298 lượt xem

  • anh-thumb-8-buoc-ban-hang-hieu-qua-cho-nhan-vien

    8 bước bán hàng cơ bản, hiệu quả dành cho nhân viên siêu thị Kinh nghiệm việc làm – 495 lượt xem

  • thumb-tham-khao-cau-hoi-phong-van-nhan-vien-bao-tri-thuong-gap

    Tham khảo câu hỏi phỏng vấn nhân viên bảo trì thường gặp Kinh nghiệm việc làm – 264 lượt xem

Thảo luận về chủ đề này

Anh Chị

Gửi

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Những kỹ năng ứng xử cần phải biết [mới nhất 2023]

Related Posts