Tóm tắt Người cầm quyền khôi phục uy quyền hay, ngắn nhất (10 mẫu) | Ngữ văn lớp 11 [mới nhất 2023]

Bạn đang tìm Tóm tắt Người cầm quyền khôi phục uy quyền hay, ngắn nhất (10 mẫu) | Ngữ văn lớp 11 hãy để ttgdnn-gdtxquan11.edu.vn gợi ý cho bạn qua bài viết Tóm tắt Người cầm quyền khôi phục uy quyền hay, ngắn nhất (10 mẫu) | Ngữ văn lớp 11 [mới nhất 2023] nhé.

New Page

TOP 26 Tổng hợp mô hình mới nhất bởi Rulers Restoring Authority (2023)

Với phần Tóm tắt Khôi phục uy quyền môn Ngữ văn lớp 11 gồm 26 bài tóm tắt hay nhất, ngắn gọn giúp các em học sinh nắm được nội dung chính, diễn biến của tác phẩm Khôi phục uy quyền từ đó.

488 lượt xem đầu tiên Tải xuống

Trang trước

Trang tiếp theo 

Tổng kết Vị vua khôi phục uy quyền – Ngữ Văn 11

Tóm tắt Kẻ thống trị khôi phục uy quyền (Mẫu 1)

Cảnh sát Jave – hung thần man rợ của thế giới tội phạm, đã dẫn binh lính đi bắn John Van John khi chứng kiến ​​cảnh chết chóc của người thợ may Phăng Tin.

Tóm tắt Kẻ thống trị khôi phục uy quyền (Mẫu 2)

Đoạn trích Người cai trị phục hồi chính quyền tái hiện chân thực cuộc đối đầu gay gắt giữa cái thiện và cái ác. Điều này gửi đi thông điệp ý nghĩa: lòng nhân ái, tình yêu thương con người có thể giúp chúng ta vượt qua mọi trở ngại, khó khăn và mang đến tia sáng hy vọng cho tương lai.

Quảng cáo

Tổng hợp Vị vua khôi phục uy quyền hay và ngắn gọn (5 ví dụ) (Ảnh 1)

Tóm tắt Kẻ thống trị khôi phục uy quyền (Mẫu 3)

Javev bắt Fantine. John Vangan cứu Fantine. John Vanjan đến bệnh xá để từ biệt Fantine lần cuối. Nhưng Đức Giê-hô-va đã theo Giăng VanGiăng đến tận bệnh xá và tố cáo thân phận thật của Giăng Vanjan, thậm chí còn sỉ nhục Fantine. Fantine quẫn trí đã chết trên giường bệnh. John VanJohn nói lời cuối cùng với Fantine.

Tóm tắt Thước khôi phục uy quyền (Mẫu 4)

Javev bắt Fantine. John Vanjon cứu Fantine và đưa anh đến bệnh xá. Sau đó, anh ra tòa thú nhận thân phận thật của mình là giúp đỡ một nạn nhân bị Jave bắt giữ và gài bẫy. John Vanjan đến bệnh xá để từ biệt Fantine lần cuối. Nhưng Đức Giê-hô-va đã theo Giăng VanGiăng đến tận bệnh xá và tố cáo thân phận thật của Giăng Vanjan, thậm chí còn sỉ nhục Fantine. Fantine quẫn trí đã chết trên giường bệnh. Ngạc nhiên trước sự ra đi đột ngột của Fantine, John Vanjon cầm thanh gỗ trên tay và nhìn Jave khiến anh giật mình. Giăng Van-giăng nói lời cuối cùng với Fantine và đến gần Đức Giê-hô-va và nói: “Bây giờ tôi là của ngài”.

Tóm tắt Thước khôi phục uy quyền (Mẫu 5)

Phăng nghe tin mình bị Jave bắt giam, nhờ Giăng Van Giang mà cô thoát được và được đưa vào bệnh xá. Trong lúc dốc hết sức mình để giúp đỡ Phăng Tin, Giăng Vanjan quyết định ra tòa thú tội vì muốn giải cứu một nạn nhân bị Jave bắt oan. Đoạn văn thuật lại tình huống tên Javev xúi lính bắt John Vanjan khi hắn đang đến thăm Phantín trong bệnh viện. Khi Javeh đến, Fantine tưởng anh ta đến bắt mình nên vô cùng sợ hãi. Không muốn dập tắt hy vọng của Fantine, John Vanjan khiêm tốn xin Đức Giê-hô-va cho ông ba ngày để tìm con gái của họ. Mặc dù vậy, Jave vẫn tàn nhẫn tuyên bố rằng John Van John là một tên tội phạm vượt ngục và sẽ bắt giữ anh ta. Nghe những lời đó, Fantine tuyệt vọng.

Tóm tắt Người cai trị khôi phục uy quyền (Mẫu 6)

Phăng-tin đang nằm trên giường bệnh. Gia-ve xuất hiện. Nhìn thấy bộ mặt ủ rũ ghiếc chị, như lịm đi, nắm tay che mặt và căm hận kêu lên: “Ông Ma-đơ-len, cứu tôi với!” Giăng Van-giăng nhẹ nhàng bảo Phăng-tin: “Cứ yên tâm. Không phải nó đến bắt chị đâu”.

Gia-ve nhắc Giăng Van-giăng “mau lên!” Tiếng chửi không con là tiếng người mà là tiếng thú rống. Anh đứng lì một chỗ mà nói. Cặp mắt nhìn chằm chằm như cái móc sắt. Gia-ve tiến vào giữa phòng và hét lên: “Mày có đi không?” Phăng-tin-rùng mình. Một sự lạ lùng đập vào mắt chị: Gia-ve túm lấy cố áo ông thị trưởng. Phăng-tin kêu lên: “Ông thị trưởng ơi!” thì Gia-ve phá lên cười, cái cười ghê phế phò tất cả hai hàm răng. Gia-ve nhắc Giăng Văn-giăng, phải gọi dậy là ông thanh tra và muốn nói với diệt điều gì thì phải nói đến. Giăng Van-giăng xin Xóa thư cho ba ngày để đi tìm trẻ con gái cho Phăng-tin, nhưng Khóa đã kêu lên: “Chà chà! Tao không ngờ mày lại ngốc thế!”. Nghe Phăng-tin kêu lên: “Con tôi. Đi tìm con tôi!…”, Gia-ve lại tum lỳ cổ áo và ca-vát của

quang cao

Giăng van-giăng, rồi nói với: “tao đ đ không có ông ma-ơ-len, không có ông trưởng thị nào cả. Chỉ có một tên tội phạm, một tên cướp, một tội khổ sai lầm là rách van-giăng ! Tao bắt được nó đây này!”. Phăng-tin nhìn Giăng Văn-giăng, nhìn Gia-ve, nhìn bà xơ, liếc ra tiếng rên rỉ, nhìn bừa bãi, hai mắt mở to và lờ đờ rồi thở tắt.

Giăng van-giăng cậy bàn tay gia-ve ra khỏi áo cổ và nói: “anh đã giết người đàn bà này rồi đó gia-ve phát khùng hét lên:” đi ngay không thô tay lại nhếch gäs phá cái giường cũ kỹ Tàn, cầm cái Thanh giường trong tay, nhìn gia-vi.

John Vanjan nhìn Fantine với vẻ thương hại khôn tả. Một lúc sau, anh dừng lại và thì thầm điều gì đó vào tai Fantine. John Van John nâng đầu Fantine lên, thắt dây rút ở cổ áo nàng, cài tóc nàng vào mũ và vuốt ve đôi mắt nàng. John Van John quỳ xuống và nhẹ nhàng nâng tay Fantine và hôn cô ấy.

Sau đó, John Vanjon đứng dậy và quay sang Yahweh và nói: “Bây giờ tôi là của bạn.”

Tóm tắt Thước khôi phục uy quyền (Mẫu 7)

Vic-to Huy-go là nhà văn thiên tài người Pháp, danh nhân văn hóa thế giới nhưng ông cũng là người bạn lớn của những người khốn khổ và luôn hết mình vì sự phát triển của nhân loại. Cuộc đời ông là những trang văn học có giá trị sâu sắc, những tác phẩm ông để lại có tác động lớn đến nhân loại nói chung và nước Pháp nói riêng. Đó là nhà thờ Đức Bà Pa-ri, những người khốn khổ,… Trong đó tiểu thuyết Những người khốn khổ ra đời năm 1862, tái hiện khung cảnh nước Pháp và Pa-ri đầu thế kỷ 19 xoay quanh nhân vật Giăng Van-giôn. , cuộc đời của nhân vật này và cuối cùng là cái chết ập đến, cái xác nằm xuống, để lại bao giá trị tình người trên đời. Tác phẩm được chia thành 5 phần chính,

Người phụ nữ Phăng Tin bị Jave giam giữ và đưa vào bệnh xá điều trị nhờ sự giúp đỡ của Mađalêna. Trong lúc giúp đỡ Fantine, Madeleel đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định ra tòa thú nhận việc giúp đỡ một nạn nhân bị Jave bắt giữ và vu khống. Vì vậy, Madeleine đã đến bệnh xá lần cuối để nói lời tạm biệt với Fantine. Thật không may, Jacob đã bị theo dõi và đến bệnh xá nơi Fantine đang ở và để mắt đến Magdalene. Khi Javev xuất hiện, Fantine tưởng anh đến bắt mình nên vô cùng sợ hãi. Magdalene yêu cầu Javen cho anh ta thời gian để tìm con gái của Fantine, nhưng anh ta không những từ chối mà còn buông lời xúc phạm nặng nề. Khi cô ấy nghe những lời xúc phạm thô tục này, Fantine ốm nặng chết trên giường. Madelele bàng hoàng trước cái chết tức tưởi này, anh nắm lấy cổ áo Đức Giê-hô-va và đi đến chiếc giường sắt, trên tay là một thanh giường cũ kỹ. Khi Javen nhìn thấy điều này, anh ấy đã rất sợ hãi và lùi lại, anh ấy muốn đi gọi những người lính đến giúp anh ấy nhưng anh ấy sợ rằng anh ấy sẽ bỏ chạy nên anh ấy không biết phải làm gì. Magdalene từ từ đến gần Javen và nói: “Bây giờ em là của anh.” rằng anh ấy sẽ bỏ trốn, vì vậy anh ấy không biết phải làm gì. Magdalene từ từ đến gần Javen và nói: “Bây giờ em là của anh.” rằng anh ấy sẽ bỏ trốn, vì vậy anh ấy không biết phải làm gì. Magdalene từ từ đến gần Javen và nói: “Bây giờ em là của anh.”

Xem thêm các bài tổng hợp Ngữ văn 11 hay, dài khác:

Tóm tắt Người cai trị phục hồi chính quyền

Sơ lược về đạo đức xã hội ở nước ta

Tóm tắt Tiếng mẹ đẻ – cội nguồn giải phóng dân tộc khỏi ách áp bức

Tóm tắt ba cống hiến lớn của Mác

Tổng kết Một tuổi thơ

Tham khảo các loạt bài Ngữ văn 11 khác:

  • Văn mẫu lớp 11
  • Tác giả tác phẩm Ngữ văn lớp 11
  • Soạn văn 11 (mới nhất)
  • Soạn văn 11 (hay nhất)

Bài viết cùng lớp mới nhất

  • TOP 2 mẫu Cảm nhận về quá trình tỉnh từ tỉnh rượu đến ngộ của Chí Phèo (2023) SIÊU HAY
  • Nghị luận Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy (2023) SIÊU HAY
  • Phân chia nét cổ điển và hiện đại ở Đây thôn Vĩ Dạ (2023) SIÊU HAY
  • TOP 9 mẫu Nghị luận xã hội về trách nhiệm của con cái đối với cha mẹ (2023) SIÊU HAY
  • TOP 8 mẫu Nghị luận xã hội về nghề dạy học (2023) SIÊU HAY
  • TOP 13 mẫu Mở bài Chữ người tử tù (2023) SIÊU HAY
  • TOP 6 mẫu đàn ý tâm sự của Hồ Xuân Hương trong bài Tự tình 2 (2023) SIÊU HAY
  • TOP 11 mẫu Nghị luận về câu nói “Không có áp lực, không có kim cương” (2023) SIÊU HAY
  • TOP 2 mẫu Hoàn cảnh ra đời Thương vợ (2023) SIÊU HAY
  • TOP 13 mẫu Mở bài Hai đứa trẻ (2023) SIÊU HAY

Xem thêm 488 lượt xem đầu tiên Tải về

Trang trước

Trang tiếp theo 

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Tóm tắt Người cầm quyền khôi phục uy quyền hay, ngắn nhất (10 mẫu) | Ngữ văn lớp 11 [mới nhất 2023]

Related Posts