Site icon TT GDTX Quận 11

Tóm tắt Tràng Giang hay, ngắn nhất (10 mẫu) [mới nhất 2023]

Bạn đang tìm Tóm tắt Tràng Giang hay, ngắn nhất (10 mẫu) hãy để ttgdnn-gdtxquan11.edu.vn gợi ý cho bạn qua bài viết Tóm tắt Tràng Giang hay, ngắn nhất (10 mẫu) [mới nhất 2023] nhé.

New Page

TOP 24 Mẫu Tràng Giang Tổng Hợp Mới Nhất (2023)

Tóm tắt Tràng Giang Ngữ Văn lớp 11 gồm 24 bài văn mẫu tóm tắt hay nhất và ngắn gọn giúp học sinh dễ dàng nắm vững nội dung chính, diễn biến của tác phẩm Tràng Giang để học tốt Ngữ Văn 11. xin vui lòng tham khảo:

1273 lượt xem đầu tiên Tải xuống

Trang trước

Trang tiếp theo 

Tóm tắt Tràng giang – Ngữ văn 11

Literaturstunde 11 Trang Giang

Tóm tắt Tràng Giang (Mẫu 1)

Nỗi buồn cô đơn trước vũ trụ bao la, nỗi buồn trần thế, khát khao hoà mình vào cuộc sống và tình cảm của tác giả đối với quê hương.

Quảng cáo

Tóm tắt Tràng Giang (Mẫu 2)

Bài thơ Tràng Giang bộc lộ nỗi buồn của một mình cô đơn trước thiên nhiên bao la, thấm đượm tình người, tình đời, lòng yêu nước thầm kín nhưng nồng nàn.

Tóm tắt ngắn gọn về Tràng Giang (5 mẫu) (Ảnh 1)

Tóm tắt Tràng Giang (Mẫu 3)

Đoạn thơ gợi cảm xúc như nhà thơ đứng trước dòng sông Hồng mênh mông sóng nước, gợi cảm giác cô đơn, lẻ loi, mất mát. Mọi thứ, đặc biệt là khung cảnh thiên nhiên, đều buồn bã và cô đơn. Đằng sau đó là nỗi nhớ quê hương và nỗi buồn thế giới đang mất đi mái ấm của mình.

Tóm tắt Tràng Giang (Mẫu 4)

Đoạn thơ sẽ gợi lên những cảm xúc khi nhà thơ đứng trước dòng sông Hồng rộng lớn. Dòng sông dài, con thuyền khua mái chèo, một cành củi khô lạc lõng gợi cảm giác lẻ loi, cô đơn, mất mát. Âm thanh cũng trầm, xa. Trời cao biển rộng, sông bao la rộng lớn làm cho con người càng nhỏ bé hơn. Mọi thứ, đặc biệt là khung cảnh thiên nhiên, đều buồn bã và cô đơn. Đằng sau đó là nỗi nhớ nhà da diết và nỗi buồn thế giới đang mất đi mái ấm.

Tóm tắt Tràng Giang (mẫu 5)

Cảm xúc được khơi dậy trong Tràng Giang khi nhà thơ đứng trước dòng sông Hồng hùng vĩ. Dòng sông dài, con thuyền khua mái chèo, một cành củi khô lạc lõng gợi cảm giác lẻ loi, cô đơn, mất mát. Âm thanh cũng vắng lặng, khác xa với tiếng chiều. Âm thanh gần như không tồn tại, nếu có thì cũng rất trầm, rất khó xua tan sự tĩnh lặng bao trùm. Trời cao biển rộng, sông bao la rộng lớn làm cho con người càng nhỏ bé hơn. Hình ảnh những chiếc bè trên mặt nước, không thuyền, không cầu, chỉ là những chiếc ghế dài xanh ngắt sau bãi cỏ xanh. Mọi thứ, đặc biệt là khung cảnh thiên nhiên, đều buồn bã và cô đơn. Bên dòng sông, nhà thơ da diết nhớ quê hương, dẫu chiều vắng khói lam, mong được sống sum họp. 

Xem thêm các bài tổng hợp Ngữ văn 11 hay, dài khác:

Quảng cáo

Tóm tắt Đây thôn Vĩ Dạ

buổi tối tổng kết

Tóm tắt từ này

Tổng hợp bởi Lai Tân

Tóm tắt Nhớ Đồng

Tham khảo các loạt bài Ngữ văn 11 khác:

Bài viết cùng lớp mới nhất

Xem thêm Erste 1273 Aufrufe Tải về

Trang trước

Trang tiếp theo 

Top 15+ Đoạn Văn Tràng Giang Hay Nhất Tổng Hợp

Bạn đang xem: Top 15+ Đoạn Văn Tràng Giang Tổng Hợp

Thông tin, kiến ​​thức về chủ đề Tóm tắt văn bản hay nhất được Truyền hình cáp sông sưu tầm và tổng hợp , cùng các chủ đề liên quan khác.

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Tóm tắt Tràng Giang hay, ngắn nhất (10 mẫu) [mới nhất 2023]

Exit mobile version