Ảnh Đồng Hồ Rolex Đẹp, Sang Trọng Dành Cho Cả Nam Và Nữ [mới nhất 2023]

Bạn đang tìm Ảnh Đồng Hồ Rolex Đẹp, Sang Trọng Dành Cho Cả Nam Và Nữ hãy để ttgdnn-gdtxquan11.edu.vn gợi ý cho bạn qua bài viết Ảnh Đồng Hồ Rolex Đẹp, Sang Trọng Dành Cho Cả Nam Và Nữ [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Những chiếc đồng hồ Rolex vàng khối đáng mua nhất năm 2023

Rolex là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới với những sản phẩm cao cấp với mức giá đắt đỏ. Trong đó không thể không nhắc đến dòng sản phẩm Rolex bằng vàng khối . Dòng sản phẩm này được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Trong bài viết này, EU Luxury sẽ chia sẻ một số thông tin thú vị về chúng, các bạn hãy chú ý theo dõi nhé.

rolex_vang_khoi_(3)

 

Tại sao nên sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex bằng vàng nguyên khối?

Sự phổ biến của đồng hồ Rolex vàng nguyên khối là không thể bàn cãi. Đồng thời, sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex vàng mang lại giá trị gia tăng lớn cho khách hàng.

rolex_vang_khoi_(12)

 

biểu tượng thành công

Qua hơn 100 năm hình thành và phát triển thương hiệu, đến nay Rolex đã trở thành thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới. Những chiếc đồng hồ Rolex là tượng trưng cho vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.

Đặc biệt với những khách hàng sành điệu chắc chắn không thể nào chống lại trước vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ Rolex vàng khối. Nó không chỉ đơn giản là một chiếc đồng hồ thông thường mà nó còn là cả một kiệt tác nghệ thuật. Mỗi một sản phẩm đều có sức hút khác nhau. Và đương nhiên khi sở hữu chúng sẽ giúp tăng thêm giá trị bản thân của khách hàng.

Bên cạnh đó, đối với không ít người thì chiếc đồng hồ Rolex chính là mảnh ghép cuối cùng để thể hiện giá trị của sự thành công. Đây là sự ghi nhận, sự đánh giá trong suốt quá trình cố gắng, phấn đấu của họ.

rolex_vang_khoi_(7)

 

Giá trị trường tồn với thời gian

Khác với các sản phẩm đồng hồ khác thì Rolex có thể nói là ông vua giữ giá. Dù cho qua hàng chục năm sử dụng nhưng chiếc đồng hồ Rolex vàng khối vẫn có giá trị rất cao. Thậm chí với những phiên bản đồng hồ ra mắt vào các dịp đặc biệt, đồng hồ giới hạn thì càng có giá trị hơn.

rolex_vang_khoi_(6)

 

Những mẫu đồng hồ Rolex vàng khối đáng mua nhất 2023

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đồng hồ Rolex vàng khối khác nhau. Sau đây là một số mẫu đồng hồ nổi bật nhất mà các bạn nên sở hữu trong năm 2023.

 

Rolex vàng khối phiên bản Daydate President 18238

rolex_vang_khoi_(1)

Chiếc đồng hồ Rolex vàng khối phiên bản Daydate President 18238 mang trong mình vẻ đẹp quý tộc, cực kỳ sang trọng và được giới thượng lưu săn đón mạnh mẽ.

Khác với những dòng đồng hồ khác được chế tác từ thép không gì 904L thì sản phẩm này được chế tác bằng vàng 18K nguyên khối. Với thiết kế này giúp cho sản phẩm trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Nhìn chung đồng hồ vẫn được thiết kế với kiểu dáng cổ điển với vành đồng hồ thiết kế rãng giúp đảm bảo các chi tiết được gắn chặt với nhau. Đồng thời núm đồng hồ vẫn được thiết kế dạng Twinlock được bịt kín hỗ trợ khả năng chống nước cho sản phẩm.

Mặt đồng hồ được Rolex thiết kế với kích thước 36mm nhỏ gọn. Với kích thước này thì có thể sử dụng linh hoạt đối với cả nam và nữ. Điểm nhấn trên mặt đồng hồ đó là các cọc số được chế tác từ kim cương tự nhiên cao cấp. Ô cửa sổ hiển thị ngày được thiết kế tại góc 3 giờ quen thuộc của sản phẩm dòng Daydate.

rolex_vang_khoi_(13)

Hiện tại sản phẩm đang được bày bán tại cửa hàng EU Luxury với mức giá 370 triệu đồng. Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm.

 

Rolex vàng khối Oyster Perpetual Cosmograph Daytona 40mm

rolex_vang_khoi_(9)

Tiếp đến đó là siêu phẩm đồng hồ Rolex vàng khối Oyster Perpetual Cosmograph Daytona phiên bản 40mm. Chiếc đồng hồ này sở hữu phần vỏ được chế tác hoàn toàn từ vàng Everose 18K cao cấp. Tông màu vàng hồng chủ đạo của sản phẩm tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái và đầy phong cách.

Mặt đồng hồ được thiết kế khéo léo từ ngọc bích chống trầy xước. Đồng thời ngọc bích cũng có khả năng chịu áp suất cao giúp chiếc đồng hồ trở nên nổi bật hơn. Thêm vào đó, trên mặt đồng hồ còn được thiết kế 3 mặt phụ cho phép khách hàng sử dụng với nhiều tính năng độc đáo.

rolex_vang_khoi_(10)

Um das Produkt besitzen zu können, müssen Sie einen Betrag von 1,25 Milliarden VND ausgeben. Dies ist ein äußerst angemessener Preis für ein so tolles Produkt. Wenn Sie die Bedingungen haben, zögern Sie nicht, sondern kommen Sie sofort zu EU Luxury, um uns zu konsultieren.

 

EU Luxury – Die Adresse, die sich darauf spezialisiert hat, Rolex von höchster Qualität anzubieten

Wenn Sie nach einer Adresse suchen, die hochwertige goldene Rolex- Uhren anbietet, dann kommen Sie gleich zu EU Luxury. Mit langjähriger Erfahrung in der Branche verpflichtet sich EU Luxury, dass alle Produkte echt und von eindeutiger Herkunft sind. Bei der Erkennung von gefälschten Waren ist EU Luxury bereit, den 10-fachen Produktwert zu entschädigen.

rolex_vang_khoi_(2)

Hiện EU Luxury đang sở hữu rất nhiều sản phẩm Rolex bằng vàng nguyên khối với nhiều mẫu mã. Đồng thời phân khúc giá cũng đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Ngoài ra, chúng tôi giúp bạn tìm được sản phẩm tốt nhất với đội ngũ nhân viên tận tâm và có trình độ cao.

Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ tại địa chỉ 3A Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ tới số điện thoại 093668888 để được tư vấn trực tuyến hoàn toàn miễn phí.

Trên đây chúng tôi đã mang đến cho bạn những sản phẩm Rolex vàng nguyên khối đáng mua nhất năm 2023. Hãy theo dõi EU Luxury trong các bài viết sắp tới để cập nhật thông tin về sản phẩm mới nhất.

 

Đăng bởi: EU Luxury Post: 03/02/2023 03:03:54

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Ảnh Đồng Hồ Rolex Đẹp, Sang Trọng Dành Cho Cả Nam Và Nữ [mới nhất 2023]

Related Posts