Công nghệ: 4 ứng dụng quản lý thời gian dễ dùng trên smartphone

Quản lý thời gian luôn là một thách thức lớn. Nhưng với sự hỗ trợ của các ứng dụng sau, bạn có thể cải thiện kỹ năng này một cách hiệu quả.

Không khó để tìm thấy những ứng dụng trên Google Play Store hay App Store có thể giúp người dùng quản lý thời gian một cách hiệu quả. Trong bài viết này Minh Tuấn Mobile sẽ giới thiệu tới người dùng những ứng dụng quản lý thời gian dễ sử dụng nhưng vẫn giúp tối ưu hóa việc quản lý thời gian hiệu quả.

4 ứng dụng quản lý thời gian dễ sử dụng cho điện thoại thông minh của bạn

lịch Google

lịch Google Đây là ứng dụng lịch trực tuyến miễn phí được Google cung cấp nhằm giúp người dùng sắp xếp và quản lý thời gian một cách hiệu quả. Với giao diện trực quan, dễ sử dụng, Lịch Google cung cấp các tính năng tuyệt vời như tạo và quản lý các sự kiện chi tiết, nhắc nhở qua email về các sự kiện sắp tới và gửi thông báo ngay trên điện thoại của bạn. Người dùng thậm chí có thể đặt quyền truy cập, chia sẻ lịch cá nhân với người khác để quản lý công việc thuận tiện hơn và xem lịch của người khác để dễ dàng phối hợp khi tham dự các sự kiện chung.

4 ứng dụng quản lý thời gian dễ sử dụng cho điện thoại thông minh của bạn

Đặc biệt hơn, người dùng còn có thể tạo và phân loại các lịch riêng biệt như sự kiện ở nhà, cơ quan, cá nhân, v.v. cùng nhiều tính năng khác nhau.

Ngoài ra, ứng dụng có thể tích hợp với các ứng dụng khác như Gmail, Google Drive, Zoom, Todolist, v.v. để đồng bộ trên tất cả các thiết bị đã đăng nhập. Từ đó, người dùng có thể quản lý toàn bộ lịch làm việc của mình rất thuận tiện.

những việc cần làm

Đây là một trong những ứng dụng quản lý thời gian phổ biến nhất nhờ giao diện thân thiện với người dùng. Logo và màu sắc của ứng dụng chủ yếu là màu đỏ, một màu giúp kích thích sự tập trung và do đó cũng giúp người dùng ứng dụng cảm thấy tập trung hơn.

4 ứng dụng quản lý thời gian dễ sử dụng cho điện thoại thông minh của bạn

ứng dụng những việc cần làm Cho phép người dùng liệt kê và theo dõi tiến độ công việc theo ngày, tuần, dự án hoặc chủ đề, người dùng cũng có thể chia nhỏ các nhiệm vụ lớn thành các nhiệm vụ nhỏ hơn trên ứng dụng và đánh dấu mức độ ưu tiên cho công việc khẩn cấp. Tương tự như Lịch Google, người dùng cũng có thể cấp quyền truy cập cho những người mà bạn muốn chia sẻ và thuận tiện hơn, ứng dụng có thể kết nối với nhiều ứng dụng khác như Gmail và Lịch Google để có thể quản lý trực tiếp trên Lịch Google.

TickTick: Danh sách việc cần làm và lịch

Nếu người dùng đang tìm kiếm một ứng dụng quản lý thời gian đơn giản, không có nhiều yêu cầu quản lý phức tạp nhưng vẫn có đồ họa đẹp thì TickTick: Danh sách việc cần làm và lịch là sự lựa chọn phù hợp. Nếu Lịch Google tốt hơn cho cái nhìn tổng quan về quản lý và theo dõi lịch, sự kiện theo ngày và tuần thì TickTick: To-Do List & Calendar tốt hơn cho việc quản lý chi tiết từng công việc nhỏ trong ngày, chẳng hạn như quản lý danh sách việc cần làm .Các mục việc cần làm, lời nhắc, phân công nhiệm vụ, theo dõi tiến độ, Kỹ thuật Pomodoro, lập ngân sách, v.v.

4 ứng dụng quản lý thời gian dễ sử dụng cho điện thoại thông minh của bạn

Tuy nhiên, ứng dụng không thể đồng bộ với Google Drive như 2 ứng dụng đã giới thiệu ở phần trước nhưng vẫn có thể tích hợp với Lịch Google để dễ dàng theo dõi, quản lý tổng quan và chi tiết công việc cùng lúc.

Hubstaff theo dõi thời gian và thời gian

Hubstaff theo dõi thời gian và thời gian Đây là ứng dụng quản lý thời gian chuyên nghiệp và toàn diện dành cho cá nhân, doanh nghiệp và nhóm. Người dùng có thể dễ dàng quản lý thời gian cho cá nhân và người khác.

Hubstaff có nhiều tính năng chuyên nghiệp, trong đó có khả năng giúp người dùng ghi lại thời gian thực hiện dự án hoặc nhiệm vụ, giúp người dùng dễ dàng theo dõi năng suất làm việc.

4 ứng dụng quản lý thời gian dễ sử dụng cho điện thoại thông minh của bạn

Đồng thời, ứng dụng còn hỗ trợ báo cáo chi tiết về giờ làm việc, hoạt động của các thành viên để đánh giá hiệu quả công việc và nâng cao năng suất. Ứng dụng còn cho phép định vị vị trí của từng thành viên và quản lý công việc của từng thành viên trong nhóm cho từng dự án khác nhau thông qua các tính năng như phân công nhiệm vụ, trò chuyện nội bộ, theo dõi thời gian. Ngoài ra, Hubstaff còn giúp người dùng tạo hóa đơn theo giờ làm việc để dễ dàng thanh toán cho khách hàng.

4 ứng dụng trên có thể dễ dàng sử dụng trên điện thoại iPhone, Android để quản lý công việc hiệu quả và thuận tiện. Hãy cùng Minh Tuấn Mobile tiếp tục khám phá những ứng dụng thú vị trong bài viết tiếp theo nhé.

xem thêm

quả táo

SAMSUNG

điện thoại Iphone

ngân hà

tin nóng hổi


Các bài viết cùng chủ đề

Related Posts