Công nghệ: Genshin Impact giảm hiệu suất đồ họa trên thiết bị cũ

Genshin Impact 5.0 – Bản cập nhật Natlan sẽ làm giảm đáng kể hiệu năng đồ họa trên điện thoại cũ.

Genshin Impact đang chuẩn bị cho bản cập nhật Natlan lớn nhất từ ​​trước đến nay, phiên bản 5.0, dự kiến ​​ra mắt sau phiên bản 4.7. Bản cập nhật Natlan sẽ tập trung vào nhân vật Pyro Archon và được coi là bản cập nhật lớn nhất, thậm chí có thể vượt qua bản cập nhật Fontaine trước đó. Khi trọng tâm của câu chuyện mở rộng, các nhà phát triển có kế hoạch nâng cấp đáng kể đồ họa trong phiên bản 5.0 này.

Genshin Impact giảm hiệu suất đồ họa trên các thiết bị cũ

Qua bài viết gần đây ở trên tài khoản X (Twitter chính thức), Genshin Impact thông báo sẽ nâng cấp toàn diện đồ họa và chức năng của trò chơi trong phiên bản 5.0. Điều này đòi hỏi cấu hình phần cứng cao hơn để chạy trò chơi. Tuy nhiên, nhà phát triển xác nhận rằng yêu cầu hệ thống tối thiểu sẽ được duy trì để đảm bảo trò chơi vẫn có thể chạy trên các thiết bị cũ hơn. Để làm được điều này, họ sẽ áp dụng các chiến lược tối ưu hóa hiệu suất chặt chẽ hơn và giảm hiệu suất đồ họa trên các thiết bị cũ.

Các thiết bị bị ảnh hưởng bởi hiệu suất đồ họa giảm bao gồm:

  • hệ thống iOS: Các thiết bị sử dụng chip A12 Bionic trở xuống như iPhone XS, XS Max, XR…
  • Android: Các thiết bị sử dụng chip Snapdragon 865, Dimensity 1200, Cortex 9000SL, Exynos 1080 trở xuống như nhiều mẫu smartphone cao cấp ra mắt trong năm 2020.
  • bảng điều khiển trò chơi: Tất cả các mẫu PlayStation 4.

Genshin Impact giảm hiệu suất đồ họa trên các thiết bị cũ

Với các thiết bị trên, chi tiết hình ảnh của một số vật thể nhỏ và phạm vi của một số hiệu ứng đặc biệt sẽ được giảm bớt để đảm bảo trải nghiệm chơi game ổn định. Tuy nhiên, chất lượng đồ họa tổng thể được cải thiện đáng kể so với trước đây.

Hãy theo dõi Minh Tuấn Mobile để cập nhật thêm những thông tin hữu ích về game Genshin Impact nhé!

Related Posts