TTTS vào 10 2023: Đề thi tổ hợp vào lớp 10 Nghệ An 2018

Bạn đang tìm hiểu Thông tin tuyển sinh vào THPT, Tuyển sinh lớp 10 2023.ttgdnn-gdtxquan11.edu.vn gửi tới các bạn bài Đề thi tổ hợp vào lớp 10 Nghệ An 2018. Hi vọng là điều các bạn đang tìm kiếm.

Tỉnh Nghệ An: Thông báo giải đề thi môn Toán tổ hợp vào lớp 10 THPT

Cùng nhảy vòng 10 Nghệ An 2018 - de Minh Hoa
Học sinh tải toàn bộ đề ở cuối bài viết.

Thời điểm này, các trường THCS cần bổ sung kế hoạch học tập cho học sinh thi vào lớp 10

Năm nay là lần đầu tiên Ngee Ann áp dụng bài kiểm tra toàn diện vào kỳ thi Nhập học lớp 10, Vì vậy, việc công bố đề minh họa được giáo viên và học sinh các trường THCS mong đợi.

Đề thi được chia làm 3 phần với tổng số 50 câu hỏi trắc nghiệm, gồm: Ngoại ngữ (20 câu) – Sinh học (15 câu) – Giáo dục công dân (15 câu).

Cấu trúc đề thi được chia thành 4 cấp độ: Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng và Vận dụng nâng cao.

Giao dục va đao tạo Nó cũng nói rằng chỉ có một bài kiểm tra minh họa đã được phát hành. Yêu cầu các trường tiếp tục hướng dẫn, tổ chức tổ/nhóm chuyên môn, giáo viên và học sinh xử lý, phân tích đề thi trắc nghiệm. Nhằm nắm rõ cấu trúc, lượng kiến ​​thức, mức độ chênh lệch của đề thi.

Trên cơ sở đó giúp giáo viên và học sinh có những điều chỉnh phù hợp trong quá trình giảng dạy, ôn tập và thực hành bài kiểm tra tổng hợp trắc nghiệm.

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Trưởng phòng Giáo dục Trung học, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An cho biết.Đây là đề thi minh họa Nó cũng có thể được dùng làm tài liệu tham khảo cho giáo viên và học sinh. Bước tiếp theo, nhà trường cần rà soát lại, bổ sung kế hoạch rà soát, trong đó chú trọng xác định nội dung, thời lượng và hình thức rà soát.

Xác định rõ chuẩn kiến ​​thức, kĩ năng cần đạt; Các dạng câu hỏi, bài tập; Hệ thống câu hỏi/luyện tập đa dạng các mức độ giúp học sinh ôn tập, rèn luyện kĩ năng. Có kế hoạch rà soát phân loại học sinh đảm bảo phù hợp.

Đặc biệt chú trọng việc hướng dẫn học sinh tự học, giải đề thi, nắm vững kiến ​​thức. Đồng thời, chuẩn bị tâm lý cho các em bước vào kỳ thi tuyển sinh.

Theo kế hoạch, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT dự kiến ​​sẽ vào Nge Ann Nó sẽ được tổ chức vào đầu tháng 6 năm 2018.

Tải đề thi minh họa: tại đây

Related Posts